Ở 'Nàng dâu order' tập 27 phát sóng tối 8/7, Yến (Lan Phương) dồn hết tiền đầu tư vào công ty mỹ phẩm của Kiệt (Minh Tít) nhưng không ngờ loạt mỹ phẩm giả khiến cô tán gia bại sản, đối mặt với nguy cơ bị kiện, còn gia đình thì tan nát, khiến cả bà nội chồng (Minh Vượng) bị liên lụy.

{keywords}
Bà nội Phong chính là người khuyên cháu ở lại với Yến. 

Trong 'Nàng dâu order' tập 28 lên sóng tối nay, Yến còn phải đối diện thêm với cú sốc khác khi Phong (Thanh Sơn) quyết định về nhà ở cùng bà nội. Anh thất vọng vì mọi lời khuyên với vợ đều không có ý nghĩa. Tuy nhiên bất ngờ là chính bà nội lại thuyết phục Phong hiểu cho hoàn cảnh của Yến. 

{keywords}
Ông Phú vui mừng gặp lại cô Linh. 

Trong khi đó, ông Phú (Trọng Trinh) sau thời gian dài không liên lạc được với cô Linh (Thanh Hương) tỏ ra vui mừng khi được gặp lại người phụ nữ mình có cảm tình. Cô Linh nhận thấy tình cảm của thầy Phú cho mình nhưng ông Phú vẫn chưa thừa nhận thích cô dù trước khi rời đi còn nhắn: "Có việc cần là tôi gọi". 

Hôn nhân của Yến và Phong có cứu vãn được? Diễn biến tình cảm của thầy Phú và cô Linh thế nào? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 28 lên sóng tối 9/8 trên VTV3.

Mỹ Anh

'Nàng dâu order' tập 27, Yến lại gây hoạ lớn cho nhà chồng

'Nàng dâu order' tập 27, Yến lại gây hoạ lớn cho nhà chồng

Nghe lời ngon ngọt của Kiệt, Yến dồn hết tiền đầu tư vào mỹ phẩm nhưng không ngờ lại dính vào mỹ phẩm rởm khiến cô đối diện với nguy cơ bị kiện, gia đình tan nát.