Nhắc đến Hải Tú, nhiều khán giả hiện tại biết ngay cô là nữ diễn viên độc quyền của công ty thuộc sở hữu của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP. Từ khi xuất hiện là nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại, Hải Tú nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Với màn chào sân này, tên tuổi Hải Tú đến gần hơn với khán giả.

{keywords}

Trước khi trở thành nữ diễn viên độc quyền nhà Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng là một mẫu ảnh đình đám Sài thành. Cô nàng gây ấn tượng với khuôn mặt thơ ngây, thân hình mảnh mai. Hải Tú cũng nhận được nhiều lời khen khi có thể chụp hình theo nhiều concept khác nhau, từ ngây thơ trong sáng đến sexy quyến rũ.

{keywords}

Thân hình mảnh mai nhưng quyến rũ, gương mặt sở hữu nét đẹp thanh tú, hài hòa cùng thần thái hơn người đã giúp người đẹp sinh năm 1997 vô cùng nổi bật.

{keywords}

Kể từ khi được biết đến, người hâm mộ cũng tìm lại những bức hình cũ của Hải Tú chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây, bộ hình khoe nét đẹp tuổi 18 ngây thơ của Hải Tú chụp dưới nước cũng gây sốt cộng đồng mạng và được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Nhiều người nhận xét rằng Hải Tú khá giống diễn viên Hàn Quốc.

{keywords}
{keywords}

Mới đây, cô nàng cũng xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng. Hải Tú mặc áo màu đen kết hợp phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Đây được coi là màn quay trở lại của "nàng thơ" Hải Tú sau 1 năm biến mất vì scandal người thứ 3 bủa vây.

{keywords}

Dù vấp phải khá nhiều chỉ trích vì scandal "trà xanh" nhưng không thể phủ nhận Hải Tú có một nét đẹp hiếm có. 

Thu Hà 

Mối duyên ồn ào của Sơn Tùng M-TP và 'gà cưng' Hải Tú

Mối duyên ồn ào của Sơn Tùng M-TP và 'gà cưng' Hải Tú

Sau khi trở thành diễn viên độc quyền và mới xuất hiện trong một sản phẩm của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú và nam ca sĩ đã vướng phải loạt ồn ào tình cảm.