Vốn là người con gái Nam Định, chị Hạnh theo học trường Đại học Sư Phạm Hà Nội với ước mơ trở thành cô giáo mầm non. Thế rồi sau khi sinh bé đầu lòng, nhờ vào bài thuốc dân gian dùng rượu gừng nghệ, ủ muối nóng... chị lấy đã lại được sự tự tin. Ấn tượng với cách làm đẹp từ tự nhiên vừa đơn giản vừa tiện lợi, chị rẽ hướng sang làm kinh doanh, bắt đầu từ những sản phẩm làm sạch da đơn giản như bánh xà phòng.

{keywords}
 Chị Hạnh giản dị thu hoạch củ dền

Dần dà, chị Hạnh mở rộng các sản phẩm chăm sóc nét đẹp phái nữ từ những nguyên liệu thuần tự nhiên như lá ổi, mướp đắng, nghệ vàng... Vùng đất Nghĩa Trai, Văn Lâm, Hưng Yên - quê chồng nơi chị lập nghiệp trở thành “cái nôi” sản xuất nguyên liệu thiên nhiên, cung cấp hàng tạ nguyên liệu mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Ngô Mỹ Hạnh còn chia sẻ bản thân là mẫu phụ nữ “cũ” trong thời đại mới, vừa độc lập, đam mê khởi nghiệp, đề cao cá nhân, vừa tôn trọng giá trị truyền thống và lan tỏa truyền cảm hứng tốt đẹp đến mọi người qua công việc và sản phẩm.

Chị Hạnh thú nhận: “Mình là tuýp người phụ nữ “cũ”, yêu thích những thứ thuộc về truyền thống, thuộc về nề thói, thiên nhiên. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với lối sống chấp nhận. Mình không ngại phá bỏ sự ổn định để dấn thân”. 

Vì không phải là dân kinh doanh chuyên nghiệp, một mình chị Hạnh phải tự học hỏi, tìm tòi và cân bằng giữa cuộc sống gia đình và kinh doanh. Với sự cứng rắn, dám nghĩ dám làm, không buông bỏ, người mẹ trẻ đã luôn kiên định vào niềm tin, đam mê và lựa chọn của mình.

{keywords}
 Triết lý kinh doanh của CEO Mộc Nhan Natural

Hiện tại, chị Ngô Mỹ Hạnh đã chứng minh được thực lực của bản thân trên cương vị là chủ thương hiệu Mộc Nhan Natural được đông đảo phái đẹp biết tới, với hơn nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

{keywords}
 Một buổi sáng thu hoạch cúc chi cùng tại nông trường

Mỹ Hạnh tự hào chia sẻ, Mộc Nhan Natural là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, thân thiện với môi trường, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động có nguồn gốc làng nghề. Sản phẩm của Mộc Nhan Natural được sản xuất theo công thức làng dược liệu Nghĩa Trai, áp dụng phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của ông cha. Từ đó, chị mong rằng sản phẩm sẽ là “trợ thủ” làm đẹp hữu ích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Như một bông hoa nở muộn, Ngô Mỹ Hạnh bắt đầu hành trình khởi nghiệp khi đã có một mái nhà bình yên, có đứa con nhỏ bụ bẫm. Đây cũng là khi người ta nghĩ đến lúc dừng chân, vun vén cho gia đình, nhưng chị Hạnh vươn lên, vượt qua những mặc cảm về kiến thức kinh doanh còn khiêm tốn, tiền vốn ít ỏi, nhân sự thiếu hụt, để giờ đây chị tự thành công bằng chính thực lực của mình.

Link facebook: https://www.facebook.com/hanmy304

Lệ Thanh