Là game được phát triển và phát hành bởi Lima Sky. Lần đầu trên toàn thế giới trên nền iOS vào ngày 6 tháng 4 năm 2009, Doodle Jumpcòn được phát triển trên các nền tảng khác như Windows Phone, BlackBerry, Android và Nokia Symbian. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ PapiJump của SunFlat.

Bước vào thế giới của Doodle Jump, bạn sẽ trải qua cuộc phiêu lưu đầy thử thách trên bản đồ giấy. Nhiệm vụ mà bạn phải vượt qua đơn giản là nhảy lên càng cao càng tốt, qua những bậc thang lắt léo, tránh lỗ thủng, bom mìn và săn điểm số thật cao.

Doodle Jump rất đơn giản, không cầu kỳ, ít tính năng nhưng rất hấp dẫn. Cụ thể
• Nhiều bản đồ thế giới vô cùng tuyệt diệu: Ninja, không gian, rừng núi, sân bóng, dưới nước, tuyết, Halloween, băng tuyết, Lễ phục sinh và cướp biển!
• Tăng sức mạnh nhờ nhặt vật phẩm trên đường đi (máy bay phản lực, tên lửa, nón cánh quạt, tấm đệm lò xo,vv.)
• Các chướng ngại vật cần tránh (UFO, hỗ đen, quái vật khổng lồ)
• Chia sẻ điểm qua Facebook.

Để di chuyển qua trái, phải bạn chỉ việc nghiêng điện thoại theo hướng đó, nếu gặp UFO hãy bắn nó bằng cách chạm vào màn hình. Bạn sẽ “dẹo” khi rơi xuống hoặc va phải lũ UFO khi chúng đang trên tàu bay.

Thiết kế đồ họa khá “bựa” của Doodle Jump cũng  sẽ làm bạn phải phì cười. Chẳng biết con mình điều khiển là con gì nhưng nhìn nó rất...”ngu” và nó tên là The Doodler với 4 cái chân xếp dọc nhau. Thế nên bạn cần khôn khéo mới điều khiển được nó để bay qua vô vàn khó khăn phía trước.

Các game thủ có thể nhảy không giới hạn độ cao trong game này, nhảy đến lúc nào bạn không thể nhảy được nữa. Càng lên cao sẽ càng khó khăn vì các bậc có thể di chuyển liên tục, thậm chí còn biến mất trong một khoảng thời gian ngắn hoặc gãy làm đôi.

Ngoài ra bạn cũng có thể gửi số điểm của mình lên bảng xếp hạng của Doodle để xem mình đạt được vị trí nào. Bạn có thể dùng tiền để mở khóa các giao diện khác nhau như Đại dương ("Ocean") có nền ở trong lòng đại dương với Doodler mặc một bộ đồ lặn...

Link tải game dành cho Android
Link tải game dành chi iOS