Xem video:

Mới đây, bài đăng trên mạng xã hội Twitter về hình ảnh chiếc xe SUV Tata Harrier đang chạy thì nắp ca pô bỗng nhiên bật tung hất về phía sau, gây vỡ nát kính chắn gió, khiến dư luận Ấn Độ quan tâm.

Chủ tài khoản Twitter tên Giri Raj Sharma cho biết, trước đó anh đã bảo dưỡng chiếc SUV Tata của mình tại một trung tâm dịch vụ của Tata Motors. Vì vậy, anh nghi ngờ nhân viên đã để nắp ca-pô hở mà chưa cài hẳn xuống. Hoặc cũng có thể cơ chế khóa nắp ca-pô xe có vấn đề. 

Chủ chiếc xe Tata cho biết, tình huống trên là khoảnh khắc kinh hoàng đối với anh và bất kỳ tài xế ô tô nào khi đang lái xe ở tốc độ cao trên cao tốc.

Rất may, không có ai trên chiếc xe bị thương trong sự cố này. Hình ảnh đoạn video do chủ xe quay lại cho thấy thiệt hại của chiếc xe là không hề nhỏ. Chiếc SUV Tata và phần lớn ô tô không đi kèm hệ thống cảnh báo nắp ca-pô hở, nên khó có thể phát hiện sớm nếu gặp sự cố tương tự.

Theo Carblogindia

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!