Việt Nam là một trong những quốc gia có cộng đồng người dùng Facebook phát triển nhanh nhất thế giới với hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Ngoài mục đích trò chuyện, giữ liên lạc, nhiều người dùng còn tìm đến Facebook để giải trí bằng game hay ứng dụng. Với các game phổ biến như Candy Crush hay Nông trại vui vẻ, nhu cầu nạp tiền vào tài khoản để mua hàng hóa ảo, mua ứng dụng… ngày càng cao. Tuy nhiên, trước đây, người dùng Việt chỉ có thể dùng thẻ tín dụng quốc tế hoặc phải thông qua tài khoản trung gian để làm điều này.

nạp tiền Facebook, ngân lượng, thanh toán online

Với sự hợp tác độc quyền giữa Ngân Lượng và Facebook thông qua cổng thanhtoanonline.vn, việc nạp tiền trở nên đơn giản hơn nhiều: chỉ cần đăng nhập vào thanhtoanonline.vn bằng tài khoản Facebook rồi hoàn tất quá trình qua các kênh thanh toán an toàn, tiện lợi như thẻ cào điện thoại, thẻ ATM, Internet Banking. Đặc biệt, từ nay đến hết năm 2014, mọi khách hàng của thanhtoanonline.vn khi nạp tiền vào tài khoản Facebook bằng thẻ VISA được giảm ngay 5% giá trị tiền nạp mà không phải trả phí thanh toán.

Ngoài ra, thanhtoanonline.vn còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán tiện ích khác với mức chiết khấu cao như: mua mã thẻ nạp Skype; nạp tiền và mua mã thẻ điện thoại chiết khấu 4-10%;nạp tiền và mua mã thẻ Game chiết khấu 5-10%;thanh toán hóa đơn điện/nước, điện thoại cố định, truyền hình, Internet; đặt phòng khách sạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 50%; mua bảo hiểm ô tô, xe máy, tai nạn, du lịch, sức khỏe… giảm giá đến 30%; ngoài ra khách hàng thanh toán bằng thẻ VISA còn có cơ hội giảm thêm 5% nhờ chương trình hợp tác giữa thanhtoanonline.vn với tổ chức thẻ quốc tế.