Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) và Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) vừa ký kết Hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ nạp Ví điện tử VTC Pay tại các điểm Bưu cục trên toàn quốc.         

Từ 8/9/2015, VietnamPost sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ cho VTC Intecom phục vụ cho dịch vụ nạp tiền Ví điện tử VTC Pay (tài khoản sử dụng thanh toán trực tuyến do VTC Intecom cung cấp). Dịch vụ này được VietnamPost thực hiện vào tất cả các ngày, trừ các điểm giao dịch không làm việc vào thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết …

Việc hợp tác biến thanh toán online trở nên đơn giản hơn bởi người dùng không cần tới tài khoản ngân hàng hay thủ tục phức tạp. Điều này sẽ thúc đẩy hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp một cách mạnh mẽ và nhanh chóng nhất, đặc biệt là đối với các đại lý VTC 365 và đối tác của VTC Pay.

Ông Trần Quang Việt, Giám đốc Trung tâm Thanh toán Điện tử VTC Pay cho biết, hợp tác chiến lược cùng VietnamPost sẽ giúp sản phẩm Ví điện tử VTC Pay đến gần với khách hàng ở mọi miền, thúc đẩy doanh thu cũng như gia tăng tập khách hàng của hai bên, giúp khách hàng có nhiều hình thức nạp tiền Ví điện tử nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi hơn.