NASA nói về tin thiên thạch hủy diệt Trái Đất ngày 25/2 tới là thông tin được quan tâm nhất trên chuyên mục công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Khoa học chỉ ra hiểm họa tận thế, lời tiên tri của Vanga đúng?

Khoa học chỉ ra hiểm họa tận thế, lời tiên tri của Vanga đúng?


NASA nói gì về tin thiên thạch hủy diệt Trái Đất ngày 25/2?

{keywords}

NASA khẳng định không có bằng chứng về việc thiên thạch sẽ hủy diệt Trái Đất vào ngày 25/2/2017.

Trăn khổng lồ đột nhập trang trại nuốt chửng 2 con dê

{keywords}

Một con trăn khổng lồ đột nhập vào trang trại gia súc ở một ngôi làng và nuốt chửng 2 con dê.

Cố gắng thoát chết đuối, cha ném con từ dưới hồ lên bờ

{keywords}

Một đoạn video ghi lại hành động táo bạo của người cha nhằm cứu đứa con sơ sinh khỏi nguy cơ chết đuối khi xe ôtô chẳng may lao xuống hồ, đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng.

Nhân viên Kaspersky Labs bị bắt vì tội phản quốc

Nhân viên Kaspersky Labs bị bắt vì tội phản quốc

Một điều tra viên của Kaspersky Labs vừa bị cơ quan chức năng của Nga bắt vì tội phản quốc. Kaspersky Labs ngay lập tức lên tiếng phủ nhận liên quan tới vụ việc. 

Chúc mừng năm mới với hiệu ứng iPhone, Facebook

{keywords}

Trước số lượng người dùng iPhone và Facebook khá lớn và đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam, hai đại gia công nghệ Apple và Facebook đã vừa có những động thái hỗ trợ lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt.

UFO đỗ gần phòng thí nghiệm của NASA?

Các "thợ săn" UFO vừa phát hiện một vật thể hình tròn kỳ lạ trong những bức ảnh Google Earth chụp đường băng của một phòng thí nghiệm thuộc Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA).

3 tuyệt chiêu khôi phục ảnh, video bị xóa trên máy Android

Mẹo khôi phục ảnh, video bị xóa trên máy Android

Với điện thoại Android, đôi khi người dùng có thể vô tình hoặc cố ý xóa bỏ một số tệp tin có giá trị và về sau phải hối tiếc về hành động này. Trong những tình huống này, không phải mọi cánh cửa đã khép chặt vì họ vẫn có thể khôi phục dữ liệu bị nhờ 3 tuyệt chiêu cực đơn giản dưới đây.

Người đẹp lộ vòng 1 quyến rũ trên sóng truyền hình

{keywords}

Cô gái này tham gia trong gameshow truyền hình nổi tiếng phiên bản Pháp có tên "La Roue de la Fortune" bất ngờ để lộ vòng 1 vì quá phấn khích khi quay trúng phần thưởng lớn.

Facebook mất 500 triệu USD trong vụ kiện công nghệ kính VR

Facebook mất 500 triệu USD vì vụ kiện công nghệ kính VR

Tòa án Mỹ vừa ra lệnh cho Facebook cùng các bị đơn khác phải bồi thường 500 triệu USD cho một công ty sau khi phát hiện họ sử dụng trái phép công nghệ thực tế ảo (VR) của doanh nghiệp này.

Ngọc Trinh bị xử phạt vì đấu giá siêu SIM trái quy định?

Qua vụ việc Ngọc Trinh đấu giá SIM siêu đẹp 0989.999.999 bất thành do người trả giá 18,688 tỷ đồng không thực hiện cam kết mua SIM, một số ý kiến dư luận cho rằng việc đấu giá này không đúng với quy định pháp luật, và Ngọc Trinh thậm chí có thể bị xử phạt hành chính vì tổ chức cuộc đấu giá SIM.

T.P (tổng hợp)