NashTech - 20 năm bền bỉ phát triển ở thị trường công nghệ Việt Nam

Mở văn phòng đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2000, tính đến tháng 1/2021, NashTech đã trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu có vốn đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam, với đội ngũ nhân lực gần 2.000 người.

20 năm triển không ngừng nghỉ

Trên chặng đường phát triển, NashTech đã không ngừng đổi mới, nâng cấp, sáng tạo và đem đến những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng và đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp cho toàn thể nhân viên. NashTech luôn giữ vững khát vọng vận dụng công nghệ để giải quyết những khó khăn trong kinh doanh, hướng doanh nghiệp đến với thành công, góp phần thúc đẩy vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Trải qua hành trình 20 năm, NashTech vẫn luôn kiên định giữ vững những giá trị cốt lõi và tinh hoa bản sắc của doanh nghiệp. 20 năm qua là hành trình đầy cảm hứng của NashTech với tâm huyết cung cấp các giải pháp công nghệ tối ưu nhất và thực hiện các dự án mang tính chất phức tạp tại Việt Nam và trên toàn, thông qua 4 mảng dịch vụ chủ chốt: Tư vấn giải pháp và phát triển phần mềm; Giải pháp quy trình kinh doanh; Bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật ứng dụng; Quản lý chất lượng và kiểm thử phần mềm.

{keywords}
 Tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty NashTech

Với công nghệ là nền tảng kinh doanh cốt lõi, NashTech đã có cơ hội được hợp tác với những tập đoàn hàng đầu thế giới như Honda, Prudential, Ford, Hitachi, HSBC, ANZ... Và tiếp tục thử thách bản thân để tạo dựng tên tuổi, mở rộng phạm vi hoạt động trên nhiều quốc gia như Anh, Việt Nam, Nhật Bản, Úc, Singapore, Mỹ, Ba Lan...

{keywords}
 Giám đốc Điều hành NashTech Việt Nam - ông Nguyễn Hùng Cường

Trước những thành công vượt bậc trong 20 năm qua, Giám đốc Điều hành NashTech Việt Nam - ông Nguyễn Hùng Cường bày tỏ: “NashTech đã trải qua chặng đường 20 năm tại Việt Nam với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc. Tất cả là nhờ vào niềm tin từ phía khách hàng, đối tác cũng như những đóng góp và nhiệt huyết của từng cá nhân đã và đang làm việc tại NashTech. Đây là cột mốc quan trọng và là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực bền bỉ suốt 2 thập kỷ qua của công ty, là động lực to lớn thôi thúc NashTech chinh phục những khát vọng to lớn hơn trong tương lai.

NashTech luôn kiên trì giữ vững tăng trưởng ổn định 30% trung bình hàng năm, đồng thời tiến tới xây dựng nền tảng công nghệ và giải pháp độc lập của riêng mình. Với một tâm thế cởi mở và tinh thần làm việc hăng hái, chúng tôi tự tin khẳng định rằng NashTech đang trên con đường góp phần đưa Việt Nam sánh ngang với các cường quốc công nghệ trên thế giới”.

Tiến đến một tương lai đầy hứa hẹn

Tự hào và trân trọng quá khứ, NashTech cũng không quên chuẩn bị sẵn sàng hành trang bước vào kỷ nguyên mới với ước vọng lớn lao.

Về những dự định sắp tới cho NashTech, Tổng Giám đốc Điều hành NashTech toàn cầu - ông Nick Lonsdale chia sẻ: “Tại NashTech, chúng tôi tôn trọng và trân quý con người. Chúng tôi mong muốn thu hút nhiều nhân tài gia nhập gia đình NashTech bởi họ chính là những nhân tố đem lại giá trị quý báu và thành công đến các khách hàng. Những khát vọng và sự am hiểu sâu sắc về ngành nghề của NashTech là nguồn lực to lớn đem đến vô vàn cơ hội cho khách hàng, đối tác cũng như chính toàn thể đội ngũ nhân viên.

{keywords}
Tổng Giám đốc Điều hành NashTech toàn cầu - ông Nick Lonsdale

Ông Nick Lonsdale cũng cho biết thêm: “Chúng tôi luôn quan tâm đến khía cạnh con người của NashTech và luôn ấp ủ nhiều dự định nhằm mang đến những cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt nhất. Việc hợp tác với các cơ sở giáo dục uy tín và các trường đại học hàng đầu về CNTT chính là một bước tiến của NashTech với mục tiêu trở thành nơi giữ chân các tài năng công nghệ.

Trong mối quan hệ với khách hàng, chúng tôi duy trì sự chủ động trong tư vấn, hợp tác và vận dụng công nghệ nhằm cung cấp các giải pháp thực tiễn cho doanh nghiệp. Hơn bao giờ hết, các nhà điều hành đang đứng trước những thách thức về chuyển đổi số, sự cạnh tranh từ đối thủ và các quy định trong kinh doanh. Việc hợp tác cùng NashTech sẽ mở ra những cơ hội để họ được gặp gỡ và thảo luận cùng các chuyên gia công nghệ - những người sẽ đồng hành với họ trên chặng đường phía trước”.

Trong suốt hành trình 20 năm vừa qua, công ty đã trải qua nhiều thử thách, khó khăn của ngành công nghệ thông tin và kỹ thuật phần mềm. Tuy nhiên, với năng lực công nghệ và nguồn nhân lực dồi dào, NashTech đã sẵn sàng để bước vào tương lai đầy hứa hẹn phía trước - chặng đường phát triển gắn liền với những bước ngoặt trong công nghệ thế giới, mở đầu là tiềm năng to lớn của ứng dụng trí tuệ nhân tạo và máy học (machine learning).

Là 1 thành viên của tập đoàn Harvey Nash đến từ Anh quốc, NashTech tập hợp các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, chuyên cung cấp các các giải pháp thông minh, vận dụng công nghệ tiên tiến và tạo dựng giá trị thực tiễn cho khách hàng. Đội ngũ nhân sự giàu năng lực và dày dặn kinh nghiệm của NashTech luôn đặt tâm trí và nhiệt huyết vào từng dự án, từ đơn giản đến phức tạp, tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Điện thoại, laptop, phụ kiện công nghệ giảm hơn nửa giá, iPhone 12 về mức cực tốt dịp 7/7

Đại lý bán lẻ đang có đợt giảm giá đến chục triệu đồng cho điện thoại 'hot' như iPhone... các sản phẩm laptop, phụ kiện công nghệ cũng giảm hơn nửa giá dịp 7/7.

Người Việt phải mất bao nhiêu ngày lương để mua được một chiếc iPhone?

Với mức giá luôn đắt đỏ vào hàng bậc nhất, người dùng Việt Nam trung bình sẽ phải làm việc nhiều tháng, tiết kiệm các khoản chi tiêu để đủ tiền mua iPhone phiên bản cao cấp nhất hàng năm.

Cá rô, cá quả đội giá gấp đôi, người mua và người bán cùng 'méo mặt'

Không chỉ rau xanh ngày càng đắt đỏ mà giá nhiều loại cá cũng đang tăng rất mạnh, chẳng hạn như cá quả có nơi tăng gấp đôi, tới 160.000 đồng/kg.

FPT Play đẩy mạnh phát triển nội dung trên nền tảng số

FPT Play, thành viên của FPT Telecom, vừa ký biên bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok, nhằm đẩy mạnh khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng cao đến đông đảo khán giả Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ.

iPhone 11 giảm giá mạnh, điện thoại Samsung giảm giá 13 triệu

Giá thịt gà tăng giá mạnh. Nhưng trên chợ mạng, gà ủ muối hoa tiêu lại được rao bán với giá “siêu rẻ”, chỉ từ 90.000 đồng/con nặng từ 1,3-1,4kg khiến nhiều người nghi ngờ về nguồn gốc, xuất xứ.

Giá lúa tăng nhưng nông dân không có lãi

Tại ĐBSCL, dù giá lúa ở đây tăng nhẹ so với tuần trước nhưng nhưng nông dân vẫn không có lãi. Lí do là bởi chi phí bà con phải bỏ ra quá lớn.

Du lịch hè bùng nổ: Đừng mơ tour giá rẻ!

Các doanh nghiệp du lịch đang nỗ lực ổn định giá sản phẩm, dịch vụ trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao.

Loại quả nghe tên nghèo, lại thành "mỏ vàng" bán thu tiền triệu

Trái bần miền Tây nay đã "lên đời" trở thành đặc sản nổi tiếng, thậm chí còn được xuất khẩu sang nhiều nước như Canada, Đức, Australia...

Giá xăng còn bao nhiêu nếu được giảm loạt thuế?

Giá xăng đang đứng trước cơ hội giảm mạnh khi được đề xuất giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế môi trường và một phần thuế VAT.

Loại quả 'gây thương nhớ' vào mùa, giá chát gần 200.000 đồng/kg vẫn cháy hàng

Thị đầu mùa đang được rao bán với giá gần 200.000 đồng/kg và cháy hàng liên tục vì được nhiều người săn mua.

Lá kiểng giá trăm triệu đồng, liệu có giống "cơn sốt" lan đột biến?

Sau khi tìm hiểu và biết được mức giá kiểng lá, nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu kiểng lá có giống cơn sốt lan đột biến trước đây?

Tám ngành nghề cấm kinh doanh nhà đầu tư cần tránh

Để việc đầu tư hợp pháp thì các doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng cần quan tâm tới ngành nghề kinh doanh bị cấm hiện nay.

Tiềm ẩn mối nguy từ dịch vụ “ghép xe - tiện chuyến”

Với những ưu điểm nổi bật được rao mời như “đón tại nhà, giá thành hợp lý, trả người đúng điểm”, loại hình dịch vụ xe ghép, xe tiện chuyến đang trở thành lựa chọn của nhiều người, kể cả tại các tuyến nội tỉnh và liên tỉnh.

Loại rau siêu sạch, "ăn" sương và "thở" bằng khí trời thành đặc sản nức tiếng

Loại rau này siêu sạch, nếu bón phân lân hay hóa chất rau sẽ bị sốc mặn và chết.

Bí mật kinh doanh thực phẩm giảm cân "1 vốn 4 lời" là gì?

Giá sản phẩm dao động 7.000 - 7.500 đồng/gói. Mua số lượng nhiều sẽ được giảm giá. Người bán có thể bán gấp 3-4 lần tùy thuộc vào việc bán lẻ hay theo kênh phân phối.