Tối 24/5, ca sĩ Huyền Cadie ra mắt MV đầu tay The Dream – Mơ. Đây là sản phẩm đầu tay đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của nữ ca sĩ sau hơn 2 tháng trở thành quán quân cuộc thi The cover show - Sắc màu thời gian.

The Dream – Mơ là chuyện tình của một chàng trai và cô gái khi rơi vào trạng thái giữa hiện thực và cơn mơ. Trong giấc mộng, họ lạc vào thế giới tình yêu với những khát khao nhưng ở đời thực, cả hai mãi không thuộc về nhau. Ca khúc vốn là lời Việt của nhạc phẩm nổi tiếng trên thế giới Besame Mucho. Tác giả J Tran đã mua bản quyền ca khúc và viết lại lời Việt cách đây nhiều năm. Anh quyết định đưa sáng tác mới của mình cho Huyền Cadie vì cảm nhận cô sẽ thể hiện đúng tinh thần lãng mạn của tác phẩm.

Huyền Cadie mời Nathan Lee – người cô ngưỡng mộ để kết hợp trong MV. Cả hai vừa song ca, vừa diễn xuất trong vai đôi tình nhân với những cảnh thân mật. Nữ ca sĩ thú nhận cô vừa lo sợ, áp lực khi làm việc cùng đàn anh. Trong khi đó, Nathan Lee nói anh xem đây là sự kết hợp thú vị với thế hệ kế cận sau lứa các ca sĩ Mỹ Lệ, Nguyễn Ngọc Anh...

Trước thắc mắc về những phân đoạn tình tứ trong MV, Nathan Lee chia sẻ: “Thật ra diễn cảnh tình cảm không khó. Nhưng riêng cả hai chúng tôi đều rất mệt khi diễn cảnh này vì cảnh quay lúc 4-5h sáng. Lúc đó, tôi muốn đi ngủ. Đây có lẽ là MV cực nhất trong cuộc đời của tôi luôn”.

Nathan Lee nói, anh muốn hợp tác làm việc, nâng đỡ những nhân tố mới trong làng giải trí bởi showbiz Việt đã lâu quanh đi quẩn lại vẫn là các gương mặt cũ. Trong số đó, Cadie là người trẻ được nam ca sĩ chú ý và dành nhiều cảm tình vì sự nhiệt huyết và tài năng. Nathan Lee cũng từng mời Huyền Cadie tham gia vào MV mới nhất của anh mang tên Yêu thương quay về.

Với MV đầu tay, Huyền Cadie phần nào khẳng định được năng lực và định hướng nghiêm túc trên con đường âm nhạc.

Huyền Cadie sinh năm 1995 tại Thanh Hóa. Với niềm đam mê âm nhạc, cô chọn theo học tại Đại học Văn hoá Nghệ Thuật Quân Đội. Nữ ca sĩ cũng rời quê nhà vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2015. Cô đã trải qua nhiều khó khăn trong 7 năm nhưng vẫn bám trụ để theo đuổi đam mê âm nhạc.

MV "The Dream - Mơ" của Huyền Cadie và Nathan Lee

Thúy Ngọc

Nathan Lee: Tên tuổi tôi bị 'rẻ tiền' do kéo vào scandal

Hôm 1/4, ca sĩ Nathan Lee cho ra mắt MV "Yêu thương quay về" sau nhiều năm không hoạt động âm nhạc.