Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, ngày 11/09/2019, ứng dụng Naya chính thức được cho ra mắt nhằm mục đích giúp người sử dụng kết nối trực tiếp với những bên cung cấp dịch vụ đa ngành đầu tiên tại Việt Nam.
Phần lớn hoạt động kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam được thực hiện qua các kênh lớn như Facebook hoặc Zalo và một số trang thương mại điện tử. Đội ngũ nhân viên của Naya đã giới thiệu công trình của họ đến với đối tác và hy vọng họ có thể sử dụng Naya như một nền tảng chính để giới thiệu kinh doanh, giao dịch với khách hàng cũng như thể hiện tài năng của họ.
Naya cung cấp cho người sử dụng một phương tiện để có thể tìm kiếm những dịch vụ họ cần thông qua từ khóa, ví dụ như: #dọn nhà, #sửa khóa, #gia sư, # dạy guitar… nhanh chóng kết nối và sử dụng dịch vụ từ những người cung cấp. Không những vậy, người sử dụng cũng có thể cung cấp những dịch vụ mà người dùng khác đang cần bằng cách đăng tải hồ sơ năng lực của chính mình lên nền tảng này để có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn.
Áp dụng những công nghệ tiên tiến của ngành CNTT, ứng dụng NaYa có khả năng phân tích dữ liệu bằng những thuật toán thông minh và dựa trên những lịch sử sử dụng của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu cho người sử dụng.
Các tính năng nổi bật của ứng dụng:
- Tìm kiếm thông tin: Dễ dàng nhập từ khoá theo mục đích tìm kiếm qua việc #hashtag những từ khoá mong muốn. Việc này giúp kết quả tìm kiếm trở nên rõ ràng và tăng thêm sự chính xác.
- Đấu thầu: Sau khi nhập dữ liệu tìm kiếm, “Nhận báo giá” sẽ là bước tiếp theo giúp người dùng nhận được những mức giá cho dịch vụ họ cần từ đối tác trước khi chấp nhận giao dịch.
- Đăng tải hình ảnh mẫu: Khách hàng có thể tải lên những bức ảnh mẫu để giúp nhà cung cấp dịch vụ dễ dàng hình dung nhu cầu của khách hàng
- Chọn địa điểm: Người dùng có thể chọn khu vực để thuận tiện cho việc giao dịch của mình trong phần “Nhận báo giá”.
- Trao đổi với đối tác: Sau khi “Nhận báo giá” từ đối tác, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với đối tác đó về những yêu cầu hoặc mong muốn của mình để đối tác có thể hiểu hơn về nhu cầu của họ.
Áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ, NAYA là một nền tảng giúp những người cung cấp dịch vụ có khả năng chia sẻ mọi kỹ năng nghề nghiệp và tài năng của mình trong một cộng đồng mà người dùng vừa có thể là người cung cấp dịch vụ vừa là người sử dụng dịch vụ. Với khẩu hiệu: “ Share all your talents- Chia sẻ mọi tài năng của bạn”, nhà sáng lập của NAYA mong muốn tạo ra một nền tảng phù hợp để mọi người có thể sử dụng những tài năng của mình và có thêm thu nhập từ công việc mình yêu thích.
Nhân dịp ra mắt ứng dụng, NAYA cũng dành cho những người sử dụng sớm nhất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn có tổng trị giá lên đến 3,000,000,000 đồng.