Khi công trình của bạn hướng đến một không gian rộng mở, thẩm mỹ, chất lượng quốc tế cùng quá trình bảo trì đơn giản hãy sử dụng gạch khổ lớn.

Không gian rộng mở, thẩm mỹ

Gạch ốp lát khổ lớn đa dạng và thường được sản xuất theo định dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông và trên kích thước lớn như 80x80 cm, 60x120 cm, 80x120 cm.

{keywords}
Gạch khổ lớn kích thước 60x120 cm được sử dụng cho sàn và tường cho không gian hiện đại và ấn tượng
{keywords}
Gạch khổ lớn kích thước 40x80cm được sử dụng như sản phẩm trang trí, gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ

Bề mặt có hoa văn đa dạng, mô phỏng vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và đá. Thêm vào đó, dòng gạch này được bổ sung những hiệu ứng đặc biệt  phù hợp với công năng sử dụng.

{keywords}
Gạch lát sàn khổ lớn 80x80cm, tái hiện vân gỗ tự nhiên mang lại sự tươi mới cho không gian
{keywords}
Gạch lát sàn khổ lớn 80x80cm, tái hiện vân đá tự nhiên mang lại sự sang trọng

Không phải nhà sản xuất nào cũng có khả năng sản xuất gạch khổ lớn do sự đầu tư bài bản về trang thiết bị sản xuất đạt chuẩn ISO và những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng của dòng gạch này.

{keywords}
 

Tại một trong những nhà máy sản xuất của nhãn hiệu gạch Prime, dòng gạch khổ lớn đạt chuẩn về độ hút nước ở mức  <0.3%, lực uốn gẫy ≥ 2000N, độ dầy xấp xỉ 13 cm… Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt từ quá trình lựa chọn nguyên liệu đến đóng bao bì.

Bảo trì đơn giản

Sau thi công, gạch khổ lớn tạo được một mặt sàn/vách với số ít các đường chiết mạch, do vậy hạn chế cảm giác chia cắt bề mặt, giảm thiểu việc vệ sinh sau này.

Prime là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng tại Việt Nam cũng như khu vực ASEAN. Prime Group với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên, không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ. Thông tin tại www.prime.vn .

Huyền Trang