Không gian xanh mát, bình yên

New World Phu Quoc Resort sở hữu cơ sở vật chất rộng rãi và mới mẻ, với diện tích 60ha, tọa lạc tại Bãi Kem - top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới (theo Fight Network). Khu nghỉ dưỡng còn phủ xanh toàn bộ diện tích với 8.000 cây dừa, tạo không gian mát mẻ cho du khách. Nếu nhìn từ trên cao, nơi đây hiện lên như một bức tranh với những mảng dừa xanh trù phú, xen lẫn mái lá từ 375 căn biệt thự với hồ bơi riêng, hứa hẹn mang lại khoảng thời gian thư thái, bình yên trong suốt kỳ nghỉ của các gia đình. 

New World Phu Quoc Resort còn thu hút du khách bởi thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh của làng chài miền biển ViệtNam với mái lá truyền thống, nét nhà ba gian, chất liệu tre trúc được đưa vào sử dụng. Những chi tiết ấy được biến tấu khéo léo để mang đến sự gần gũi, thân thuộc nhưng vẫn tinh tế, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. 

Sở hữu cơ sở vật tiện nghi được thiết kế tinh tế và thân thiện, New World Phu Quoc Resort trở thành khu nghỉ dưỡng bên bờ biển hàng đầu tại đảo Ngọc cho những nhóm bạn hay gia đình đang tìm kiếm điểm đến thư giãn trong thiên nhiên xanh ngát, khoảng thời gian nhiều niềm vui và kỷ niệm cho các thành viên.

Đây cũng chính là lý do mà chỉ trong vòng 2 năm, New World Phu Quoc Resort đã liên tục đạt 17 giải thưởng danh giá như: World Travel Awards, Travel + Leisure - Luxury Awards… cho các hạng mục: “Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển hàng đầu Châu Á cho gia đình”, “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng trên đảo tốt nhất Việt Nam”... 

Ẩm thực cao cấp, tinh tế cho gia đình

Ẩm thực là trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại khu resort chuẩn 5 sao. Điểm khác biệt ở New World Phu Quoc là sáng tạo nhưng vẫn giữ hương vị nguyên bản của món ăn. 

Ông Phương Nguyễn - Tổng Bếp trưởng điều hành New World Phu Quoc cho biết: “Nét đặc biệt trong ẩm thực của New World Phu Quoc Resort nằm ở việc không cố gắng kết hợp nhiều phong cách trong cũng một món ăn. Thay vào đó, chúng tôi chú trọng vào các nguyên liệu, đặc sản tươi ngon nhất tại địa phương để tạo nên các món ăn vốn quen thuộc, truyền tải hương vị vừa gần gũi nhưng cũng có sự mới mẻ. Đặc biệt, chúng tôi cố gắng truyền tải nét đẹp của văn hóa Việt Nam qua ẩm thực. Đơn cử, “Góc Bếp Việt” giới thiệu đến thực khách các món ăn 3 miền với hương vị nguyên bản. Để làm được điều này, nhà hàng đã mời các nghệ nhân ẩm thực tới để đào tạo và xây dựng nên thực đơn 3 miền giới thiệu đến thực khách trong nước và quốc tế”. 

Hay như món bún bò Huế có hương vị gần giống với nguyên bản. Đặc biệt, sa tế tôm dùng kèm với bún bò được chính tay đầu bếp từ Huế chế biến một cách tỉ mỉ, mang lại hương vị thơm ngon. Còn món phở bò Hà Nội nước phở trong veo, dậy mùi hương của hồi quế đúng với phở bò truyền thống Hà Thành.  

Bên cạnh đó, các bếp trưởng còn tạo ra những bữa tiệc chinh phục cả vị giác và thị giác. Tại nhà hàng Lửa-Grill & Bar - niềm tự hào của resort khi đạt giải thưởng “Nhà hàng có thiết kế đẹp nhất năm 2022” và “Nhà hàng món ăn Việt năm 2022” - cũng giới thiệu nhiều món hải sản đặc sản của đảo Ngọc đến với thực khách. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. 

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao, New World Phu Quoc Resort cũng có nhiều dịch vụ ẩm thực mang đến cho du khách trải nghiệm đa dạng như: tiệc BBQ được phục vụ tại villa riêng hoặc trên bãi biển thơ mộng, tiệc lẩu tại villa, bữa sáng trễ bên hồ bơi riêng, tiệc trà chiều phong cách làng chài Việt... 

Bữa sáng nổi bên hồ bơi được xem là xu hướng của những khu resort hạng sang trong khoảng thời gian gần đây. Chẳng cần phải đi đâu xa, du khách vẫn có thể vừa ngắm bình minh ở bờ đông Phú Quốc, vừa thong dong thưởng thức bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng, được đặt trên khay nổi, đi kèm với cách trang trí bắt mắt ngay tại hồ bơi trong biệt thư riêng của thực khách.

Trọn vẹn trải nghiệm tại thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến mới của đảo Ngọc 

Từng có khoảng thời gian, khu vực Nam đảo Phú Quốc thiếu các địa điểm vui chơi, giải trí. Du khách khi đến với Nam đảo thường chỉ ở trong resort, hoặc phải đi xa mới đến được các điểm vui chơi tại trung hoặc Bắc đảo.  Thế nhưng sự thay đổi ngoạn mục của Nam đảo đã đưa nơi đây trở thành điểm đến mới nổi của Phú Quốc  với các công trình kiến trúc biểu tượng như:: Thị trấn Hoàng Hôn, Cầu Hôn, Quảng trường La Mã, Tháp đồng hồ La Festa, Thánh đường nghệ thuật Sun Signature Gallery… đã tăng thêm sức hút cho nơi đây. 

Chỉ cách New World Phu Quoc Resort 3km, thị trấn Hoàng Hôn mang phong cách kiến trúc mô phỏng ngôi làng châu Âu cổ kính, nhiều màu sắc, điểm chấm những bức tranh tường lớn mang câu chuyện dân gian Việt Nam đặc sắc. Thị trấn Hoàng Hôn cũng là nơi được liên kết với khu du lịch Sun World Hòn Thơm bằng đường cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Đặc biệt, công trình biểu tượng Cầu Hôn tại đây được thiết kế bởi một kiến trúc sư Ý, biểu tượng cho tình yêu.

Thị trấn Hoàng hôn tại Phú Quốc là một điểm đến với vẻ đẹp hòa quyện giữa biển khơi và sắc hoàng hôn tuyệt đẹp. Khi mặt trời chuẩn bị lặn, bầu trời chuyển sang màu cam ấm áp rồi màu tím huyền diệu, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp du khách xiêu lòng. Bên cạnh New World Phu Quoc Resort, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm bình minh và hoàng hôn diệu kỳ, mãn nhãn của Phú Quốc.

Vĩnh Phú