- “Em có được như ngày hôm nay là nhờ bạn đọc Báo VietNamNet giúp đỡ. Nếu không có bạn đọc giúp đỡ không khéo giờ này em đã nằm một chỗ rồi”, đó là chia sẻ vui mừng của Trường Giang.

Trước đó, Báo VietNamNet có đăng bài: Có 60 triệu đồng bệnh nhân thoát liệt và lao động được về hoàn cảnh và bệnh của Trường Giang đã được rất nhiều bạn đọc chia sẻ.

{keywords}
Nguyễn Trường Giang đã hoàn toàn khỏe mạnh nhờ sự giúp đỡ của bạn đọc.

Trường Giang (cư ngụ tại ấp An Ninh, xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) trong một lần đi làm về đã tự té ngã xuống mương và bị chấn thương vùng cổ bị gãy đốt sống cổ, trượt từ đốt C2-C6 độ III gãy thân cung C2 vỡ thân cung C2 vỡ thân cung C5.

Sau khi được chuyển từ tuyến huyện lên đến BV Chợ Rẫy TP.HCM. Sau khi khám, các bác sĩ có chỉ định phẫu thuật vì không thể điều trị nội khoa.

Chi phí cho ca phẫu thuật của Giang khoảng 60 triệu đồng, số tiền quá lớn so với hoàn cảnh gia đình nên mẹ Giang đã xin bác sĩ cho về.

Nếu không được phẫu thuật thì Giang có thể bị liệt bất cứ lúc nào vì độ trượt của các đốt sống chèn ép tủy.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh và bệnh tình bạn đọc đã là người giúp Giang thoát liệt. Sau quá trình điều trị Giang đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Chia sẻ với chúng tôi Giang vô cùng vui mừng cho biết: “Em có được như ngày hôm nay là nhờ bạn đọc Báo VietNamNet giúp đỡ. Nếu không có bạn đọc giúp đỡ không khéo giờ này em đã nằm một chỗ rồi. Số tiền để phẫu thuật quá lớn đối với hoàn cảnh gia đình em.

Gia đình em thật bất ngờ vì có rất nhiều mạnh thường quân sẵn sàng chia sẻ trong lúc gia đình em khó khăn nhất. Số tiền ủng hộ qua báo VietNamNet là hơn 22 triệu đồng và toàn bộ chi phí mổ của Giang được một bạn đọc VietNamNet trực tiếp nộp tạm ứng viện phí tại bệnh viện đã giúp Giang được phẫu thuật ngay. Qua Báo VietNamNet em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã yêu quý. Em cũng mong Báo VietNamNet tiếp tục làm cầu nối để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như chúng em.

Đức Toàn