- Trong trường hợp cựu thuyền trưởng Barca từ chối dẫn dắt Man xanh vào hè tới, tờ Daily Star cho hay, CLB này sẽ mời HLV Carlo Ancelotti về ngồi "ghế nóng" ở Etihad.

Đội bóng của HLV Pellegrini đang dẫn đầu NH Anh, là ứng viên ưa thích trở lại với ngôi vị quán quân mùa này, trong sự suy yếu không thể ngờ của Chelsea. Dù vậy, tin đồn vị thuyền trưởng người Chile sẽ phải ra đi vào hè tới vẫn cứ xảy ra, mà nổi lên ứng viên thay thế hàng đầu chính là Pep Guardiola.

{keywords}

Pep và HLV Ancelotti được các đội bóng NH Anh "săn" ráo riết

Nhà cầm quân 44 tuổi được cho đã đồng ý bằng miệng sẽ nắm Man City từ mùa tới. Tuy nhiên, những tin tức mới nhất từ Đức, cụ thể là tờ Bild thì Pep chuẩn bị ký gia hạn với Hùm xám. Phía lãnh đạo sân Allianz Arena quyết định trả lương siêu khủng để giữ chân vị thuyền trưởng tài hoa.

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng theo Daily Star, trong trường hợp Pep Guardiola "nuốt lời", lãnh đạo Man City có sẵn phương án 2, mời HLV Carlo Ancelotti, hiện đang rảnh rỗi, cũng được đồn thổi có thể quay trở lại Chelsea.

Về phần HLV Pellegrini, đã giúp Man xanh xưng vương NH Anh ở mùa giải đầu tiên cập bến, cùng League Cup, nhưng năm ngoái trắng tay trên mọi mặt trận.

Đã có nhiều tin đồn ông phải ra đi nhưng cuối cùng vẫn được giữ lại tiếp tục mùa giải thứ 3. Hiện đội đang dẫn đầu Premier League, cũng như đang đứng đầu bảng D với 9 điểm sau 4 lượt trận. Nhưng ông vẫn có thể bị thay thế như thường, bởi bây giờ mới là tháng 11, trong khi các cuộc chơi chỉ ngã ngũ vào tháng 5/2016.

Điều thú vị là cả Pep và Ancelotti cũng đều trong tầm ngắm của Chelsea đang khủng hoảng.

L.H