Bayern Munich có màn trình diễn nghèo nàn và thua 0-1 trên sân Villarreal cách nay một tuần. Một trận thua tối thiểu để thầy trò Julian Nagelsmann lạc quan về cơ hội đi tiếp.

"Chúng tôi không gặp nhiều trở ngại sau khi thua Villarreal 0-1 trong trận lượt đi. Tất nhiên, kết quả ấy có làm phiền đến chúng tôi", thủ môn Manuel Neuer lên tiếng trước trận lượt về (2h ngày 13/4).

Theo Neuer, thất bại trên đất Tây Ban Nha càng kích thích Bayern Munich mạnh mẽ hơn.

Neuer tự tin Bayern vượt qua Villarreal

"Những trận đấu lượt về như thế này kích thích tinh thần chiến đấu của toàn đội", đội trưởng của nhà ĐKVĐ Bundesliga tuyên bố đầy tự tin.

Sân Allianz Arena đã bán hết 70.000 vé. Điều này được xem như sự cổ vũ quan trọng để Bayern Munich hướng về màn lội ngược dòng trước "Tàu ngầm vàng, qua đó lấy vé bán kết Champions League.

"Chúng tôi được chơi trên sân nhà và và điều này tạo thêm một chút động lực cho đội", Neuer cho biết sẽ khai thác yếu tố khán giả nhà để tạo khác biệt.

"Chúng tôi muốn tận dụng ưu thế này, từ đó chứng minh với người hâm mộ về sức mạnh của đội".

Thủ môn người Đức nhất mạnh đến sức mạnh tinh thần sẽ là chìa khóa mở ra khác biệt, với "ý chí riêng mãnh mẽ", cùng với "bản lĩnh của tập thể".

Thomas Muller cũng lạc quan về khả năng Bayern Munich lội ngược dòng để vào vòng 4 đội mạnh nhất Champions League 2021-22.

"Bayern Munich sẽ có chuẩn bị tốt hơn sau những gì thu được từ trận lượt đi", Muller nói về trận lượt về với Villarreal

"Chúng tôi đã hiểu những điều Villarreal làm tốt và có thể thích nghi với một số điều không suôn sẻ trong trận lượt đi.

Trên hết, yếu tốt quan trọng là chúng tôi được đá trên sân nhà. Điều này giúp phát huy toàn bộ sức mạnh và chúng tôi tự tin về cơ hội vào vòng sau".

KN

Bayern vs Villarreal: Lật ngược tình thếSau trận lượt đi phải nhận thất bại bất ngờ, Bayern Munich sẽ tấn công nhiều hơn trước Villarreal để lấy chiếc vé bán kết Champions League.