Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Real Madrid có một “thỏa thuận thuận” miệng với Kylian Mbappe gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này, khi hết hợp đồng PSG.

Real Madrid muốn 'tró'i' Mbappe bằng điều khoản đặc biệt như đã làm với Ronaldo nhưng chân sút tuyển Pháp không dính bẫy

Vị này khẳng định, gã khổng lồ La Liga sẵn sàng đề nghị chân sút tuyển Pháp hợp đồng 5 năm trị giá 50 triệu euro kèm khoản tiền ‘lót tay’ là 100 triệu euro.

Để đảm bảo Mbappe không “lật kèo”, Real Madrid muốn chèn một điều khoản đặc biệt trong thỏa thuận giữa đôi bên, như từng làm với Ronaldo trong quá khứ.

Ronaldo gia nhập Bernabeu vào mùa hè 2009, tuy nhiên thỏa thuận với Real Madrid đã được thực hiện từ 2008. Khi ấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra điều khoản đặc biệt, khiến Ronaldo phải trả 30 triệu euro, nếu anh thay đổi ý định mà ở lại MU hoặc gia nhập đội bóng khác.

Real Madrid đã đề cập đến điều này với Mbappe nhưng tay săn bàn 23 tuổi từ chối. Vì vậy, Kylian Mbappe sẽ không mất một đồng nào, nếu anh phá kèo Real mà ở lại PSG vào hè này.

Phía đội bóng Paris đang làm tất cả để giữ chân Mbappe, với tin đồn sẵn sàng trả chân sút này 200 triệu euro cho hợp đồng ngắn hạn 2 năm. 

Mbappe cùng Messi và Neymar tạo nên bộ ba tấn công ấn tượng gần đây cho PSG với 11 bàn, 8 pha kiến tạo giữa họ trong 2 trận. 

L.H