Gian trưng bày của Volkswagen nằm ở trung tâm của Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) năm 2022. Hãng xe Đức đã gây chú ý với công chúng khi giới thiệu bộ 5 chiếc SUV trong Triển lãm năm nay.

Điểm nhấn nổi bật nhất chính là mẫu New Tiguan, được ra mắt thị trường Việt Nam ngay trong Triển lãm với giá bán là 1,999 tỷ đồng.

Chiếc SUV 7 chỗ đa năng nhất của thương hiệu Volkswagen được trang bị khối động cơ 2.0 TSI với Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu kép cùng hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp (Direct Shift Gearbox) của Volkswagen. Với diện mạo mới năng động, hiện đại cùng trang bị tiện nghi, Volkswagen Tiguan hứa hẹn trở thành một mẫu SUV 7 chỗ đáng mua trong thời gian tới.

Ngoài Tiguan mới, mẫu SUV hạng sang Touareg cũng là cái tên rất đáng chú ý khi được Volkswagen giới thiệu 2 phiên bản gồm Elegance giá 2,999 tỷ và Luxury giá 3,399 tỷ.

Mẫu xe SUV hàng đầu của thương hiệu Volkswagen được trang bị động cơ 2.0L TFSI, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Touareg có 7 cấu hình lái xe để lựa chọn, phù hợp với từng điều kiện địa hình khác nhau: Eco, Comfort, Normal, Sport, Offroad, Snow, Custom. Có thể đồng bộ với các chế độ điều chỉnh chiều cao gầm xe của hệ thống treo khí nén trên phiên bản Luxury.

Ngoài ra, những mẫu SUV đang có mặt tại thị trường Việt Nam khác như mẫu full-size 7 chỗ Teramont hay mẫu xe đô thị T-Cross cũng được trưng bày và thu hút sự chú ý của công chúng.

Cùng VietNamNet khám phá không gian của Volkswagen tại Vietnam Motor Show năm nay trong video dưới đây:

Ngô Minh - Hoàng Hiệp