PSG đang trải qua giai đoạn tồi tệ với 3 trận thua liên tiếp mọi đấu trường, đối diện nguy cơ bị loại sớm ở Champions League một lần nữa.

PSG thua Bayern Munich ngay tại Parc des Princes khiến cơ hội lấy vé tứ kết Cúp C1 mùa này trở nên chông gai hơn

Màn trình diễn của Messi, Neymar và PSG ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 trước Bayern Munich gây thất vọng lớn nên việc họ bị thua 0-1 vẫn còn là ít.

Và trong lúc Mbappe nỗ lực lên tinh thần toàn đội, kêu gọi các cầu thủ giữ gìn sức khỏe và nhanh chóng hồi phục để hướng đến các trận đấu phía trước của đội nhà, Neymar cho thấy dường như… chả liên quan, như thể đã xác định rời Paris vào cuối mùa nên ‘buông’ sớm.

nhưng Neymar dường như không bận tâm, anh bỏ đi chơi poker trong lúc Mbappe kêu gọi đồng đội nghỉ ngơi, phục hồi nhanh để có thể chiến đấu tốt hơn ở các trận phía trước

Cụ thể, theo RMC Sport, Neymar đã tham dự một giải poker ở Paris và có 2 lần thi đấu vào tối thứ Tư, không đầy 24h sau khi PSG để thua Bayern Munich 0-1 tại Cúp C1.

Hành động này của Neymar chắc chắn càng khiến quan hệ với Mbappe xấu thêm. Các sếp bự PSG cũng sẽ ‘ngứa mắt’, nhất là sau khi khi anh cự cãi Giám đốc thể thao, Luis Campos sau trận thua Monaco.

PSG được cho đang tìm cách bán Neymar vào cuối mùa. Theo ESPN, vào trưa 14/2, Chủ tịch PSG, Al Khelaifi đã gặp ông chủ Chelsea, Todd Boehly tại Paris để bàn việc chuyển nhượng tay săn bàn 31 tuổi.