Phòng thay đồ PSG dậy sóng dù phía trước là đại chiến quan trọng với Bayern Munich, vòng 16 đội Champions League diễn ra vào lúc 3h đêm nay, ngày 15/2.

Sẽ là đòn giáng mạnh cho PSG nếu cả Messi và Neymar đều ra đi vào cuối mùa

Foot Mercato cho hay, sau khi Messi hiện không có ý định gia hạn PSG thì Neymar cũng tính đường rời Paris vào cuối mùa.

chuyển nhượng hè 2022, Mbappe được cho đã gây sức ép để Neymar phải rời nhưng PSG không có cớ gì để đẩy chân sút Brazil đi khi anh là có phong độ cực tốt thời gian ấy.

Messi đang đi vào những tháng cuối của hợp đồng, trong khi thỏa thuận của Neymar còn thời hạn đến hè 2025.

Việc cả 2 lên kế hoạch ra đi, phản ánh thêm sự bất ổn trong phòng thay đồ toàn sao của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

PSG rất cần sự đoàn kết, nhất là vào lúc này – phong độ họ đang sa sút và đấu đối thủ đáng gờm như Bayern Munich, nhưng có vẻ điều đó thật khó khăn với HLV Christophe Galtier.

Cây đinh ba Messi, Neymar và Mbappe chưa thể phát huy sức mạnh như tài năng vốn có của mỗi người

Sau mâu thuẫn Mbappe với Neymar hồi đầu mùa, thì ‘sóng ngầm’ gần đây cũng xuất phát từ việc chân sút tuyển Pháp được đặc cách làm đội phó 1, đeo băng đội trưởng trong trận đấu ở Cúp QG Pháp.

Mbappe được cho muốn làm số 1 trong phòng thay đồ PSG nhưng anh chưa đủ tầm trước nhiều đàn anh trong đội như Messi, Neymar, Sergio Ramos,...

Việc PSG sa sút trong năm 2023 làm cho không khí ở Parc des Princes ngột ngạt hơn, khi đoàn quân của Galtier chỉ thắng 5 trong 10 trận, thua liên tiếp 2 trận gần nhất.

Giám đốc thể thao, Luis Campos đã chỉ trích đội chơi kém cỏi, “thiếu quyết liệt” sau thất bại 1-3 trước Monaco hôm cuối tuần và Neymar cùng đội trưởng Marquinhos không nể nang mà phản ứng lại.

Trên trang cá nhân, Mbappe kêu gọi sự đoàn kết nhưng người ta hiểu rằng, điều đó là xa xỉ khi chính anh cũng thiếu đoàn kết trong đội, gây chia rẽ,…