Một phó cảnh sát trưởng tại khu vực Samara ở phía nam nước Nga đã bị sát hại cùng với 5 người thân trong gia đình, hãng thông tấn RT đưa tin.


Án mạng xảy ra tại làng Ivashovka vào hôm 24/4 (giờ địa phương). Phó cảnh sát trưởng Andrey Gosht và các thành viên trong gia đình đã tử vong với thương tích đầy mình.

{keywords}
Tổng cộng 6 người đã thiệt mạng trong vụ thảm sát này.

Theo truyền thông địa phương, các nạn nhân đã bị đánh bằng dùi cui tới chết. Các thành viên trong gia đình Gosht bị sát hại bao gồm cha mẹ ông, vợ chồng anh trai của Gosht và con gái họ.

Người duy nhất sống sót trong vụ tấn công là cô con gái 7 tuổi của Gosht. Cô bé đã được đưa tới bệnh viện với các vết thương ở đầu và chân tay. Hiện cô bé đang hôn mê bất tỉnh.

{keywords}
Phó cảnh sát trưởng Andrey Gosht khi còn sống.

Andrey Gosht là phó cảnh sát trưởng khu vực Samara. Trước đó ông từng làm cảnh sát trưởng Syran, thành phố lớn thứ ba tại khu vực Samara.

Ủy ban Điều tra Nga đã bắt đầu tiến hành điều tra vụ việc này.

Sầm Hoa

Tìm thấy phòng hổ phách dát vàng mà Hitler chôn giấu

Căn phòng nổi tiếng thế giới được trang hoàng bằng những tấm hổ phách và lá vàng bị đánh cắp và đưa khỏi Nga hồi Thế chiến II có thể đã được tìm thấy trong một boongke bí mật của Đức Quốc xã.

Ngắm nét đẹp của phụ nữ Syria 100 năm qua

Cuộc nội chiến Syria đã khiến cả thế giới chú ý tới quốc gia này trong vài năm trở lại đây với các phân tích về kinh tế, văn hóa... thậm chí là cuộc cách mạng về sắc đẹp của phụ nữ.

Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo từ tàu ngầm?

Triều Tiên có vẻ như đã phóng một tên lửa đạn đạo từ một tàu ngầm ở biển Hoa Đông vào hôm 23/4.