- Vắng Hà Trần, nhạc Quốc Bảo như thiếu đi hẳn cái nét mộc mạc, hồn nhiên, gần gũi được đan xen, gài cắm giữa muôn vàn những lời tình cả vui lẫn buồn mà không người đẹp hát nào khỏa lấp được. Bởi thế, dường như hai đêm minishow của chàng ca sĩ viết tình ca, cảm giác của  khán giả vẫn chưa trọn vẹn.


Sau gần hai năm kể từ ngày phát hành album Q+B, Quốc Bảo gần như biến mất khỏi làng nhạc Việt


Thế nên, minishow "Quốc Bảo - Còn ta với nồng nàn" diễn ra hai đêm 10, 11/6 tại phòng trà We là một cơ hội hiếm hoi để những khán giả yêu nhạc của anh được nghe lại những bản tình ca đậm chất thơ ngày nào


Mai Khôi là một giọng ca được chờ đợi trong minishow lần này.


Và "cộng sự" một thời của Quốc Bảo đã không khiến mọi người phải thất vọng.


Cô đã mang đến một không gian âm nhạc lắng đọng, nhiều cảm xúc và đầy chất tự sự.


Khi Mai Khôi thủ thỉ từng câu, từng chữ trong ca khúc "Ta đã yêu trong mùa gió", có lẽ ở trong lòng nhiều người có mặt lúc đó cũng đang... nổi gió.


Xuất hiện ở cuối chương trình, Lê Hiếu cũng phần nào khiến cho người nghe cảm thấy hài lòng.


Những sáng tác đã gắn liền với chàng công tử Hà thành trong những ngày đầu lập nghiệp tại TP HCM như "Tàn phai" hay "Trái tim anh trôi về em" được anh thể hiện giống như đang hồi tưởng lại những kỷ niệm xưa cũ vậy. 


Trong đêm diễn này, Hiền Thục có lẽ là người tỏa sáng nhất về... nhan sắc.


"Gái một con" nổi bật với váy xanh, nơ xanh và vô cùng xúc động khi được hát một trong những sáng tác để đời của Quốc Bảo mà cô rất thích, đó là "Em về tóc xanh".


Tuy nhiên, với phong cách trình diễn điệu đà đến rườm rà, phần thể hiện này của Hiền Thục chỉ khiến những khán giả có mặt nhớ đến... Hà Trần.


Vắng Hà Trần, nhạc Quốc Bảo như thiếu đi hẳn cái nét mộc mạc, hồn nhiên, gần gũi được đan xen, gài cắm giữa muôn vàn những lời tình cả vui lẫn buồn. Còn nhớ, trong liveshow "Tình ca hồng" của anh được tổ chức vào năm 2008, cũng vì thiếu "cô em gái đáng yêu" này mà chương trình đã diễn ra không được trọn vẹn.


Bên cạnh đó, việc Hồ Quỳnh Hương bất ngờ bị ốm trước đêm diễn cũng là một điều vô cùng đáng tiếc.

Linh Phạm