Kênh YouTube Enoylity Technology vừa cho đăng đoạn video concept iPhone 12 với thiết kế theo những tin đồn gần đây về flagship này.

Theo đó, mẫu iPhone 12 của Táo khuyết vẫn có thiết kế "tai thỏ" lớn, camera sau với 4 ống kính trong mô-đun hình vuông bo tròn các góc, đèn LED flash nằm giữa.

Hệ thống camera bao gồm ống kính chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng, ống kính tele với zoom 10x, cảm biến LiDAR giống như trên iPad Pro 2020 vừa ra mắt. Camera selfie 14 MP.

iPhone 12 sử dụng màn hình Super Retina XDR OLED có kích thước 6,7 inch với tốc độ làm mới 120 Hz.

Về cấu hình, iPhone 12 được trang bị chip A14 Bionic mới nhất, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 1 TB. Máy hỗ trợ cổng USB-C, sạc nhanh không dây 12W và có các tùy chọn màu sắc: Midnight Black, Space Green, Rose Gold, Platinum Gold.

Theo các dự đoán của các chuyên gia, Apple sẽ ra mắt iPhone 2020 với 4 phiên bản bao gồm: iPhone 6,7 inch, 2 phiên bản iPhone 6,1 inch và iPhone 5,4 inch. 5G dự kiến sẽ là một tính năng chính trên mẫu iPhone cao cấp năm 2020.

Hải Phong

Foxconn: iPhone 5G vẫn còn cơ hội ra mắt đúng hẹn

Foxconn: iPhone 5G vẫn còn cơ hội ra mắt đúng hẹn

Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến chuỗi cung ứng của Apple bị gián đoạn trong nhiều tuần. Điều này có thể ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của Táo khuyết, đặc biệt là iPhone 5G.