Ông trùm của ngành truyền thông Donald Trump vừa biến chiếc Boeing 757 mà ông mua lại của nhà đồng sáng lập Microsoft, Paul Allen, thành một chiếc phi cơ theo phong cách xa xỉ của Trump.

TIN BÀI KHÁC

Cũng chuộng dòng Boeing và “tôn sùng” vàng như hoàng tử Arab, tỷ phú Mỹ Donald Trumps không tiếc số tiền hơn 100 triệu USD chi cho chiếc Boeing 757 từ nhà đồng sáng lập Microsoft Paul Allen. Với nội thất vô cùng sang trọng, phi cơ của Donald Trump được ví như một biệt thự sang trọng có gắn thêm cánh.

Mới đây, tỷ phú Donald Trump đã trang trí lại nội thất, dát vàng toàn bộ chiếc phi cơ biến chiếc Boing 757 càng trở nên óng ánh, sang trọng và vô cùng nổi bật.

Bên ngoài, chiếc máy bay này nổi bật hơn hẳn nhờ được mạ một lớp vàng 24 cara. Nội thất bên trong đều là những thiết bị điện tử tối tân và cũng được dát vàng cẩn thận, ngay cả đến dây an toàn, vòi nước…. Tỷ phú Trump còn gắn cả logo của gia đình ông lên mỗi đồ vật.

Gần đây, trợ lý Amanda Miller đã đăng tải một video nội thất của máy bay trên YouTube, và dưới đây là những hình ảnh long lanh của chiếc phi cơ đắt tiền do trợ lý này quay được:


Chiếc phi cơ này có 43 chỗ ngồi và có thể đạt tới vận tốc 500 dặm/giờ


Sử dụng động cơ Rolls-Royce



Nội thất bên trọng được mạ vàng 24 carat sáng láng, trong đó có cả dây an toàn



Mỗi ghế ngồi được gắn màn hình TV cá nhân



Những chiếc ghế sofa giống như những chiếc giường



Đây là phòng ngủ tý phú Donald Trump
trên phi cơ


Ngay cả vòi nước cũng đươc mạ vàng



Buồng lái hiện đại

Hoàng Thủy
(Theo BI)