Buổi ra mắt phim "Live: Phát trực tiếp" diễn ra tại TP.HCM với dàn diễn viên Ngọc Phước, Quốc Khánh, Ngân 98, Khương Ngọc, Khả Như, BB Trần, Hải Triều và Long Chun.
Diễn viên Quốc Khánh kể: "Lúc quay phim, đạo diễn Khương Ngọc hỏi tôi 'có ăn giòi được không'. Khi thấy 4 con giòi to béo trước mặt, tôi biết mình phải ăn thôi. Tôi ăn đến con thứ 3 mới hoàn thành cảnh quay". Một thành viên trong ê-kíp khẳng định với VietNamNet Quốc Khánh ăn giòi thật, không phải chia sẻ vui.
Phim "Live: Phát trực tiếp" thể loại tâm lý được chuyển thể từ truyện ngắn trong tập “Đô thị linh dị” của tác giả Nguyễn Ngọc Thạch do Khương Ngọc đạo diễn. Phim phản ánh mặt trái của trào lưu Mukbang, hoạt động review và vấn nạn bạo lực mạng diễn ra ngày càng phổ biến.
Đạo diễn Khương Ngọc sút cân nghiêm trọng, tiều tụy do dồn tâm huyết cho bộ phim. Trong buổi ra mắt, anh thể hiện ca khúc nhạc phim “Vạ miệng” tự sáng tác. 
Diễn viên Thu Trang mặc gợi cảm cùng ông xã - diễn viên Tiến Luật dự sự kiện.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo dáng hài hước bên diễn viên Ngọc Phước.
Người đẹp Ngân 98 được bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang tháp tùng. Trong phim, cô vào vai Emi - 'Nữ hoàng livestream' mới nổi. 
Quang Trung, Lý Hạo Mạnh Quỳnh đến mừng phim mới của đồng nghiệp thân thiết.
Diễn viên Khả Như đọ sắc streamer Xoài Non. Người đẹp làng hài tham gia 1 vai nhỏ trong phim vì quan hệ thân tình với Khương Ngọc. Phim "Live: Phát trực tiếp" dành cho khán giả từ đủ 18 tuổi, công chiếu toàn quốc từ ngày 22/9.

My Lê