Cụ thể, chiều 16/8, bà Đỗ Thị Kim Ngân (SN 1985, trú tại Thôn 4, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm) bị Công an tỉnh Thanh Hoá bắt giữ tại tỉnh này và bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội.

“Do tình hình dịch bệnh nên khi tiếp nhận nghi phạm, cơ quan công an phải xử lý theo quy trình để đảm bảo phòng dịch, hiện các đơn vị cũng đang củng cố để xử lý theo quy định pháp luật”, vị lãnh đạo này nói.

Trước đó, Công an huyện Gia Lâm đã phát thông báo truy tìm Đỗ Thị Kim Ngân để làm rõ về đơn tố giác bà này lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

{keywords}
Đỗ Thị Kim Ngân

Theo đơn tố cáo, bà Đỗ Thị Kim Ngân thường livestream trên mạng xã hội để bán sản phẩm gốm và các mặt hàng khác với giá rẻ hơn so với thị trường.

Đáng chú ý, bà Ngân còn dùng việc bán hàng để kêu gọi cứu trợ thiên tai, vùng kinh tế khó khăn.

Tiếp nhận đơn tố giác, Công an huyện Gia Lâm đã nhiều lần triệu tập bà Đỗ Thị Kim Ngân đến làm việc nhưng bà không có mặt tại địa phương, không đến làm việc theo yêu cầu. 

Công an truy tìm Ngân “gốm", bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an truy tìm Ngân “gốm", bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) ngày 13/8 cho biết, đơn vị đã tiếp nhận một số đơn tố giác bà Đỗ Thị Kim Ngân về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản từ tháng 8 năm 2020 đến nay.

Đăng Ngọc