“Tô trăng vàng, Vẽ hạnh phúc” là hoạt động ý nghĩa được Nam A Bank triển khai thường niên, với mong muốn lan tỏa yêu thương, mang một mùa trăng ấm áp đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Năm nay, chương trình được tổ chức tại các tỉnh thành: TP.HCM, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bình Phước, Bạc Liêu, Phú Thọ...
Tại ngày hội trăng rằm, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, thưởng thức những tiết mục truyền thống: như múa lân, biểu diễn văn nghệ thiếu nhi, gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội, phá cỗ...
Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Nam A Bank còn trao tặng học bổng cùng những phần quà mang thiết thực cho các em nhỏ hiếu học, góp phần hỗ trợ, tạo động lực để những “búp măng non” vươn lên trong học tập.
Em Nguyễn Thị Nga (TP.HCM) chia sẻ: “Con thích nhất là Tết Trung thu, năm nào con cũng được mẹ dẫn đến đây vui chơi cùng các bạn. Năm nay, con còn được nhận học bổng từ ngân hàng Nam Á, con sẽ mua thêm sách vở và dụng cụ học tập. Con sẽ cố gắng học thật giỏi”.
Chiều ngày 29/9, Nam A Bank cũng phối hợp một đơn vị báo chí trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin, vượt khó đến trường” cho các em học sinh khó khăn tại xã Đạ M’rông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Hoạt động này tiếp tục nối dài sứ mệnh đồng hành ươm mầm thế hệ tương lai mà ngân hàng này đã và đang thực hiện suốt 31 năm phát triển.
Đại diện Nam A Bank chia sẻ: “Trung thu là Tết đoàn viên, được các em nhỏ mong chờ nhất trong năm. Bằng những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực, hàng năm Nam A Bank đều tổ chức Tết Trung thu với mong muốn góp phần cùng các em nhỏ, đặc biệt là những em hoàn cảnh khó khăn đón một mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn”.
Ngoài các hoạt động hướng đến cộng đồng, nhằm tri ân khách hàng, Nam A Bank cũng triển khai chương trình tặng hàng ngàn lồng đèn cho các khách hàng mở số tài khoản mới và duy trì số dư 50.000 đồng, cùng minigame trên fanpage với quà tặng hấp dẫn.
Bên cạnh đó, trong chuỗi chương trình trung thu, các hoạt động nội bộ dịp Trung thu cũng diễn ra sôi nổi và thú vị.
“Nam A Bank không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh mà còn lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội, gia tăng lợi ích cho khách hàng cũng như chăm sóc đời sống tinh thần, phúc lợi cho đội ngũ nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững”, đại diện ngân hàng bày tỏ thêm.
Vĩnh Phú