Xu hướng hệ sinh thái số tích hợp nhiều tiện ích 

Theo báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) vừa công bố, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 có thể ở mức cao nhất từ trước tới nay.

Ước tính năm 2021 lĩnh vực này đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19.

 Hệ sinh thái số ONEBANK mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Báo cáo trên cũng cho thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và là động lực thúc đẩy kinh tế số phát triển. Bên cạnh các trang thương mại điện tử lớn, nhiều ứng dụng đến từ các nhãn hàng hay ngân hàng cũng nhanh chóng nhập cuộc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới trong mua sắm trực tuyến.

Nhiều chuyên gia nhận định việc mở rộng, phát triển nhiều hình thức mua sắm trực tuyến sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, tăng tính cạnh tranh, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quyền lợi.

Bên cạnh đó, xu hướng “siêu ứng dụng” - tích hợp nhiều tiện ích trong một ứng dụng được nhiều đơn vị hướng đến. Nền tảng công nghệ này sẽ góp phần giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi không phải mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Nắm bắt được xu hướng trên, nhằm tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng, cuối năm 2021, Nam A Bank đã ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK - Một chạm mọi trải nghiệm. Với hệ sinh thái số này, khách hàng không chỉ thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh khi tích hợp các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu Đôi Dép, quà tặng trang sức IJC…và chỉ cần “chạm” là thanh toán.

Nam A Bank và thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến 

Không ngừng nâng tầm trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, ngày 23/8, Nam A Bank chính thức triển khai tính năng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking. 

 Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến

Đại diện Nam A Bank chia sẻ: “Việc kết hợp giữa hai thương hiệu Nam A Bank và Đôi Dép sẽ mang đến cho khách hàng không gian mua sắm hoàn toàn mới, những tiện ích vượt ra khỏi một ứng dụng ngân hàng. Tiện ích mua sắm này chính là sự tri ân chúng tôi dành cho các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Nam A Bank và Đôi Dép trong suốt thời gian qua. Đây cũng là món quà “Trăng vàng Hạnh phúc” mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng trước thềm Tết Trung thu, là “cầu nối công nghệ” để khách hàng có thể mua quà dành tặng người thân, bạn bè và đối tác”.

Với thông điệp “Không thể thiếu nhau”, Đôi Dép mang đến hương vị đậm đà khó quên của sản phẩm trà, cà phê - những sản phẩm không thể thiếu, đặc biệt trong dịp lễ quan trọng như Vu lan, Trung thu…

Để tận hưởng tiện ích này, khách hàng chỉ cần nhấp vào biểu tượng Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank là có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này, nổi bật như: cà phê phổ thông, cà phê dòng Native, trà ô long, nước tinh khiết…

Giao diện đơn giản, thân thiện sẽ giúp các tín đồ của trà và cà phê có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng ngay lập tức mà không tốn thêm thời gian để mở một ứng dụng hay website khác. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán ngay trên ứng dụng Open Banking và nhận hàng tại nhà một cách nhanh chóng.

Vĩnh Phú