Diễn ra trong không khí hào hứng và sôi nổi, kết hợp cùng màn trình diễn ánh sáng công nghệ LED hiện đại, dàn âm thanh “cực chất” cùng các tiết mục đặc biệt từ các “ngôi sao” ca nhạc, đại tiệc đã mang lại những trải nghiệm độc đáo và cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ tại hai thành phố.

{keywords}
 

 

{keywords}

Người hâm mộ háo hức chờ đón tại quảng trường Cách mạng tháng Tám - Nhà hát lớn Hà Nội trước giờ đại tiệc bắt đầu

 

{keywords}

Sân khấu màn hình 360 độ, thiết kế đặc biệt hình lăng kính tạo nên không gian biểu diễn độc đáo cho các nghệ sĩ.

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

Ca sĩ Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh và Karik bùng cháy hết mình. Với chủ đề “Hơn cả mùa lễ hội”, đại tiệc Heineken có sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey

 

{keywords}

Màn trình diễn trực tuyến độc quyền từ DJ KHSMR - Nhà Sản xuất âm nhạc/ Top 12 DJ thế giới đã “đốt cháy” không khí với âm nhạc điện tử sôi động và sự hưởng ứng cuồng nhiệt từ hàng nghìn khán giả.

 

{keywords}

Bên dưới khán giả đang “feel-the-beat” và lắc lư không ngừng

 

{keywords}

Khoảnh khắc đếm ngược trong sự hân hoan của hàng ngàn con tim trước thời khắc năm mới

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Qua thông điệp “Hơn cả mùa lễ hội”, chúng tôi muốn kết nối hàng triệu người hâm mộ Việt Nam và truyền tải thông điệp tích cực luôn đón nhận mọi thử thách với góc nhìn tươi mới lạc quan, hướng về phía trước”.

Ngọc Minh