Ngành công nghiệp giải trí người lớn luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới và là một trong những ngành đầu tiên nhảy vào “địa hạt” 3D. Dù vậy, vẫn có một số người cho rằng công nghệ này sẽ là một thất bại.


Đó cũng là ý kiến của Gregory Dorcel, CEO Dorcel3D, một hãng phim của Pháp chuyên sản xuất những nội dung “người lớn” 3D và là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới cung cấp nội dung này dưới dạng một dịch vụ VOD 3D.



Phát biểu tại Diễn đàn TV 3D thế giới và là nhà tài trợ cho sự kiện này, Dorcel cho rằng “Ngành công nghiệp “người lớn” đã không thành công trong việc phổ biến HD vì vậy chúng tôi có một thách thức rất lớn với 3D”.

“Điều quan trọng nhất với chúng tôi là không lặp lại cùng những sai lầm mà chúng tôi đã vấp phải ở lĩnh vực HD”.

Theo Dorcel, một trong những cách thức để đảm bảo 3D đạt được thành công là phải có đủ nội dung để đáp ứng nhu cầu. Nhưng Dorcel cho rằng điều đó vẫn chưa được giải quyết.

“Ngành công nghiệp người lớn cần phải có càng nhiều nội dung hơn nữa để thu hút khách hàng. Tại thời điểm này, chúng tôi cảm thấy nội dung vẫn còn quá ít ỏi”.

“Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất 3D lớn nhất thế giới và chúng tôi có một công ty quy mô trung bình chuyên sản xuất nội dung người lớn nhưng cần có thêm nhiều người sử dụng 3D hơn”.

“Nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi lo sợ rằng sẽ phải đối mặt với thất bại thêm một lần nữa với 3D”.

Dorcel3D đã đầu tư 1,4 triệu euro cho bộ phận sản xuất nội dung “người lớn” 3D.

Võ Hiền (Theo Dantri/Techradar)