Đây là lần đầu tiên Festival Đệm & chăn ga gối Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, nhằm mang tới khách tham quan thông tin về các sản phẩm hỗ trợ cho giấc ngủ, từ đó tư vấn lựa chọn thông minh, phù hợp với sức khoẻ.

Festival do Vua Nệm (vuanem.com) tổ chức, diễn ra suốt 4 ngày, mang đến những trải nghiệm mua sắm vô cùng hấp dẫn.

Với hơn 100.000 sản phẩm chính hãng ưu đãi cực lớn, lên tới 50%++, khách hàng còn được tham dự chương trình vòng quay may mắn, 100% trúng thưởng với tổng trị giá lên tới 2.5 tỷ đồng và có cơ hội nhận 3,000 gối bông miễn phí đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước: Amando, Everon, Aeroflow, Therapedic, Hanvico, LMG, Dunlopillo, Gummi, Kim Cương, Tuấn Anh, Lotus, Singapore, Canada Home Decor, Doona, Sleeping Comfort, Kingsdown, Pyeoda….

{keywords}
 Ưu đãi lên tới 50%++ tại Lễ hội Đệm & chăn ga gối quốc tế 2019

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác như: 

- Khu Vòng quay may mắn: cơ hội trúng thưởng lên đến 100%, với hơn 4.000 phần quà, trị giá lên tới hơn 2.5 tỷ đồng, gồm rất nhiều phần quà: đệm, giường, chăn, ga, gối,…

- Khu Mua Chung: Với khách hàng yêu thích những thương hiệu đệm nổi tiếng đến từ Nhật Bản thì đây là khu vực không thể bỏ lỡ bởi những cơ hội mua đệm chưa từng có. Nhóm mua càng lớn, giá mua càng hời. Đệm Nhật Bản chỉ từ 1.999.000 đồng.

- Khu Mua 1 tặng 1: Tất cả các khách hàng tham dự mua sắm sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại khi mua đệm thuộc thương hiệu Amando Lucio và Amando Orlando.

{keywords}
Các hoạt đông hấp dẫn tại Lễ hội Đệm & chăn ga gối quốc tế 2019

Với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Việt Anh, Thanh Hương, Phương Oanh, ca sĩ Nhật Thuỷ…, Festival Đệm & chăn ga gối Quốc tế 2019 hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, những chia sẻ thú vị xung quanh giấc ngủ của người nghệ sĩ.

Tại Festival, Vua Nệm phối hợp cùng American Chiropractic Clinic (Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ) tổ chức các hoạt động thăm khám và tư vấn miễn phí về sức khoẻ xương khớp cho khách tham quan.

Festival Đệm & Chăn ga gối Quốc tế 2019

Thời gian: 12-15/12/2019

Địa điểm: Triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800 2095

Đăng ký tham dự tại đây: https://lehoinemquocte.com/ để nhận ngay Voucher trị giá 100.000 đồng.

Lần đầu tiên được tổ chức bởi Vua Nệm, Lễ hội Đệm & chăn ga gối Quốc tế 2019 mang đến những cơ hội mua sắm ưu đãi lên tới 50%++. Bên cạnh đó, bạn còn có hội chiêm ngưỡng bộ đệm giường Palais Vie De Luxe trị giá lên tới 1 tỷ đồng đến từ Tập đoàn LMG và chiếc đệm Aeroflow Wave khổng lồ với diện tích 80m2 được sản xuất bởi tập đoàn INOAC Nhật Bản. Khách hàng sẽ được ưu đãi thêm 5% khi thanh toán qua VNPay.

Doãn Phong