- Hình ảnh hậu trường tiết lộ sát thủ Phượng “đê” của Những đứa con biệt động Sài Gòn hóa thân thành vũ nữ múa bụng trong phim mới của đạo diễn Vũ Trọng Khoa.

"Vũ điệu đường cong" của đạo diễn Việt kiều Vũ Trọng Khoa gây chú ý ngay từ khi dự án phim được công bố, bởi thông tin: lần đầu tiên đưa bộ môn múa bụng đang sốt ở VN lên phim.
Không chỉ vậy, đạo diễn còn quyết định chọn Kim Phượng cho vai nữ chính tên Trâm, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, hết sức quyến rũ và say mê bộ môn múa bụng.
Đây là điều bất ngờ bởi khán giả thường nhớ tới Kim Phượng như cô đào chuyên trị những vai diễn độc, lẳng và thủ đoạn. Vai diễn gần đây nhất của cô là Phượng “đê” – một nhân vật dựa trên nguyên mẫu Dung Hà, sát thủ khét tiếng đất cảng Hải Phòng, của bộ phim Những đứa con biệt động Sài Gòn.
Nhưng những thông tin và hình ảnh được tiết lộ từ phim trường cho thấy lựa chọn Kim Phượng là chính xác, từ ngoại hình thích hợp với bộ môn múa bụng cho đến khả năng nhập vai.
Kim Phượng cho biết đã bỏ nhiều thời gian và công sức để thể hiện được những màn trình diễn múa bụng rực cháy trước ống kính. “Mấy ngày qua, Phượng bị đau ê ẩm và bầm tím khắp người vì pha đấm đá, hành động ở cảnh quay cuối”, cô tiết lộ.
Nhân vật của Kim Phượng là ngôi sao của một bộ phim đang quay, phải lòng một anh chàng nha sĩ có lối sống đơn điệu, nhàm chán. Rất có thể, đây sẽ là mảng miếng mà đạo diễn Vũ Trọng Khoa tung hứng trò “phim trong phim” để tạo ra những tình huống đầy hài hước, thú vị.
Vũ điệu đường cong vừa đóng máy trên phim trường để chuyển qua giai đoạn hậu kỳ. Đây là một trong các dự án phim đang gấp rút hoàn tất để kịp thời điểm chiếu Tết, cùng với các bộ phim Thiên mệnh anh hùng, Hello cô baLời nguyền huyết ngải.
  • Khải Trí