Đại diện Ban tổ chức RockStorm7 cho biết: Khác hẳn với 6 mùa trước, “mùa bão” RockStorm7 xây dựng dựa trên một chủ đề được lựa chọn trước phù hợp với thông điệp xuyên suốt của thương hiệu MobiFone là cho cuộc sống tốt đẹp hơn - Kết nối Tương lai.

Với thông điệp truyền thông “Hào khí Đông A”, Ban tổ chức mong muốn RockStorm7 trở thành một hoạt động âm nhạc thường niên của giới trẻ cả nước, thông qua âm nhạc kêu gọi hãy dùng sức trẻ, hào khí trẻ và trí tuệ vượt khó vươn lên kiến tạo tương lai, phát huy tinh thần tự hào dân tộc, đoàn kết, chung tay xây dựng, bảo vệ đất nước.

MobiFone RockStorm luôn tìm kiếm và tạo sân chơi cho những ban nhạc mới, tạo điều kiện cho những band nhạc trẻ có cơ hội được thể hiện. Theo đó, tại RockStorm7 ngoài 2 ban nhạc đã quen thuộc với khán giả Đà Nẵng, sẽ có 3 band nhạc mới lần đầu tiên có mặt tại RockStorm Đà Nẵng là: Bản Nguyên, Parasite và PAK Band.

Để đáp ứng tốt nhất và tạo ra những âm thanh hoàn hảo cho đêm diễn, Ban tổ chức đã lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp lần đầu tiên sử dụng cho RockStorm để mang đến không khí rock cuồng nhiệt cho khán giả Đà Nẵng.

Ông Võ Văn Thanh, Giám đốc MobiFone - Chi nhánh Đà Nẵng cho biết: “Trong ba năm liền 2011, 2012 và 2013, Ban tổ chức bán vé và trao tặng số tiền làm từ thiện với tổng số tiền lên tới hơn 6 tỷ đồng cho Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của thành đoàn/ tỉnh đoàn. Năm nay, số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ được trao tặng cho 2 quỹ trên và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam. Số tiền này sẽ được Ban tổ chức trao ngay cho các quỹ trên sân khấu Sân vận động quân khu V (Đà Nẵng) vào tối mai (13/12/2014)”.

Trước khi đến với Đà Nẵng, MobiFone RockStorm7 đã có hai đêm diễn trước 16.400 khán giả Hải Phòng và Huế. Trong show diễn ở Hải Phòng, Ban tổ chức đã thu được số tiền từ thiện là 200 triệu đồng và tại Huế, số tiền thu được đã lên tới hơn 242 triệu đồng.  Toàn bộ số tiền được trao tặng cho ba quỹ từ thiện ngay trên sân khấu trong đêm diễn tại 2 địa phương trên.

Sau đêm diễn tại TP Đà Nẵng, RockStorm7 sẽ tiếp tục  thực hiện 4 liveshow tiếp theo vào các thứ Bảy của các tuần kế tiếp lần lượt tại Biên Hòa (20/12), TP.Hồ Chí Minh (27/12), Cần Thơ (03/01/2015) và kết thúc tại Hà Nội (10/01/2015).