Đại tiệc âm nhạc FWD Music Tour hoành tráng sẽ diễn ra tại sân vận động Cần Thơ nằm ven bờ sông Hậu - top những sân vận động lớn nhất Việt Nam.

Danh sách ca sĩ góp mặt trong những đêm nhạc của FWD Music Tour luôn là yếu tố khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên”. Sự kiện hội tụ của 9 nghệ sĩ đang được yêu mến hiện nay như: Ưng Hoàng Phúc, Diva Thu Minh, Jack, JustaTee, Anh Tú, Phương Mỹ Chi, Mono, DJ Trang Moon và MC Quang Bảo hứa hẹn sẽ đáp ứng “gu” âm nhạc của khán giả ở mọi độ tuổi.

9 nghệ sĩ tài năng xuất hiện trong đêm FWD Music Tour Cần Thơ

Sân khấu lần này được thiết kế đặc biệt nhằm truyền tải hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đến khán giả, hứa hẹn tạo ra những khoảnh khắc không thể quên cho các tín đồ lễ hội ngoài trời.  

FWD Music Tour trở thành một trong những sự kiện âm nhạc được mong chờ hàng năm bởi sự đầu tư từ chất lượng âm nhạc đến thiết kế sân khấu hoành tráng

Trong đó, màn trình diễn lazer và pháo hoa “đỉnh của chóp” là những “đặc sản” chắc chắn sẽ làm mãn nhãn hàng chục ngàn khán giả dự kiến có mặt tại bữa tiệc âm nhạc hoành tráng này.

FWD Music Tour là sự kiện âm nhạc hoành tráng về cả quy mô lẫn chất lượng do Bảo hiểm FWD tổ chức hàng năm để tri ân khách hàng, những người đã lựa chọn “Tiến bước sống đầy” cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu. Chương trình luôn thu hút đông đảo khán giả theo dõi không chỉ tại sự kiện mà còn qua sóng livestream và trở thành một trong những sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất hàng năm. Ngoài chất lượng đỉnh cao đến từ dàn ca sỹ cùng thiết kế sân khấu, sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức cũng là một trong những điểm cộng rất lớn của sự kiện này.

Đáp ứng sự mong mỏi của người yêu nhạc, Bảo hiểm FWD đang có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằmlan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy” trên fanpage  https://www.facebook.com/BaohiemFWDVietnam/. Người hâm mộ có thể tham gia vào các hoạt động này để có cơ hội nhận vé mời đến với FWD Music Tour vào ngày 19/11 tại sân vận động Cần Thơ.

Hương Ly