Ông Phạm Đăng Nam - Phó Tổng Giám đốc PV GAS nhấn mạnh: “Ngày hội Thắp lửa, thắp đủ đầy do Tổng Công ty Khí Việt Nam tổ chức hướng đến các gia đình Việt Nam, đặc biệt là các gia đình - các khách hàng thân thiết của thương hiệu Petrovietnam Gas.  Với thương hiệu bình gas màu hồng - sản phẩm uy tín do PV GAS cung cấp, chúng tôi tiếp tục thực hiện mục tiêu sử dụng nhiên liệu sạch phục vụ đời sống dân sinh.

PV GAS mong muốn Ngày hội Petrovietnam Gas - Thắp lửa, thắp đủ đầy sẽ mang đến cho các bậc phụ huynh và con em những trải nghiệm khó quên, ý nghĩa cùng nhiều hoạt động vui nhộn, thú vị. Là cơ hội giúp các gia đình Việt thêm gắn bó và kết nối với nhau, như cách mà mỗi người Việt chúng ta kết nối quanh mâm cơm gia đình”.

Các vị đại biểu đã thực hiện nghi thức mở van bình gas hồng khổng lồ (chiều dài gần 15 mét, được trang bị công nghệ trình diễn điện dung hiện đại). Đồng thời giới thiệu quy trình sản xuất và phân phối gas khép kín của Petrovietnam Gas.

{keywords}
Bình gas hồng và Ngày hội Petrovietnam Gas nổi bật tại Trung tâm Thương mại Savico Megamall Long Biên

Các vị đại biểu mở đầu tham quan và khởi động khu vực trò chơi vui nhộn. Đây là nơi dành cho các gia đình với nhiều trò chơi độc đáo như: Mảnh ghép đầy đủ, Cả nhà sum vầy, Gas hồng vui nhộn, Cả nhà đi chợ. Những trò chơi đơn giản nhưng thú vị, giúp cho mỗi gia đình có những trải nghiệm gắn bó khó quên bên nhau.

Khu vực Gian Bếp Hồng với sự tham gia đặc biệt của Vua đầu bếp - Master Chef Ngô Thanh Hòa hướng dẫn và tư vấn cho các bà nội trợ các bí quyến chế biến món ăn ngon, dinh dưỡng và thêm phần mới lạ. Khu vực Vòng Quay May Mắn  gửi tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khi các gia đình đã gom đủ các dấu chứng nhận tham gia các trò vui.

{keywords}
Lãnh đạo PVN và PV GAS thực hiện nghi thức khai mạc Ngày hội

Mục tiêu cuối cùng khi khách hàng đến với Ngày hội là để tìm hiểu và tiếp cận với thương hiệu Petrovietnam Gas.

Ngày hội Petrovietnam Gas - Thắp lửa, thắp đủ đầy đón chào người tham dự hoàn toàn miễn phí, với đội ngũ hướng dẫn và bảo vệ đông đảo, chu đáo. Gần 1.000 khách tham gia đã đến và hài lòng với những trải nghiệm ở đây.

Đại diện PV GAS, ông Vũ Đình Huy, Trưởng ban Thị trường bày tỏ mong muốn PV GAS tiếp tục đồng hành cung cấp và sử dụng năng lượng sạch, tham gia bảo vệ môi trường, cổ vũ phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. 

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa tham gia Lễ khai mạc

Kết thúc Ngày hội là Đêm diễn nghệ thuật Thắp lửa - Thắp đủ đầy với sự tham gia của gia đình nhạc sĩ, ca sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng vũ đoàn thiếu nhi.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã chia sẻ những cảm xúc khi tham gia ngày hội, nhận thức và kêu gọi khán giả sử dụng gas tiêu chuẩn để tiết kiệm và thực hiện an toàn, hướng tới lưu truyền bữa cơm Việt tràn ngập tình yêu thương và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Đồng hành với sự kiện, fanpage “Thắp lửa, thắp đủ đầy” trên giao diện facebook liên tục giới thiệu, đưa tin về ngày hội và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.

Từ hàng trăm phiếu đăng ký của các gia đình tham gia Ngày hội, BTC đã thực hiện bắt thăm công khai, chọn ra 10 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì, 1 giải Nhất và 1 giải Đặc biệt. PV GAS đã gửi tặng những giải thưởng giá trị như chuyến du lịch cho gia đình, các trang thiết bị cho gian bếp thêm an toàn, hiện đại…

Lệ Thanh