Thông tin nêu trên vừa được Ban tổ chức chương trình Ngày mua tuyến mùa thu, một hoạt động trong chuỗi sự kiện của Ngày mùa sắm trực tuyến Việt Nam 2015 (Online Friday 2015) cho biết.

Ngày mua sắm mùa thu sẽ diễn ra trong ngày mai, 28/8/2015, với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại lớn của hơn 500 doanh nghiệp được cập nhật và sắp xếp đầy đủ theo các nhóm ngành hàng trên website www.onlinefriday.vn nhằm tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Các khách hàng chỉ cần truy cập vào website www.onlinefriday.vn và lựa chọn những sản phẩm yêu thích là có thể mua với giá ưu đãi của chương trình. Toàn bộ sản phẩm được đặt mua trong ngày 28/8/2015 sẽ được giao hàng tận nhà và được giảm 50% cước phí vận chuyển.

Đặc biệt, dịp này, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 2.015 sản phẩm siêu giảm giá để triển khai trong sự kiện BigOFF diễn ra từ 17h đến 20h ngày 28/8/2015 tại Times City, Hà Nội. Để mua được 2.015 siêu giảm giá này, từ ngày 24/8 đến ngày 27/8/2015, khách hàng chỉ cần truy cập website http://bigoff.onlinefriday.vn hoặc cài ứng dụng app BigOFF (https://play.google.com/store/apps/details?id=bigoff.online.friday2015) để đăng ký mua hàng. Mỗi ngày, khách hàng đăng ký thành công sẽ được hệ thống gửi lại 1 mã xác nhận quyền tham gia mua sản phẩm để khách hàng sử dụng check-in tại sự kiện BigOFF. Những khách hàng đến sự kiện BigOFF sớm nhất sẽ được mua các sản phẩm khuyến mại siêu hấp dẫn hoặc tham gia chương trình quay số may mắn để mua hàng với giá siêu khuyến mãi.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sau 3 ngày công bố, sự kiện BigOFF đã thu hút gần 7.000 lượt đăng ký mua chỉ trong 3 ngày (mỗi người chỉ được đăng ký mua 1 sản phẩm).

Đáng chú ý, ngày thứ ba trong chuỗi 4 ngày đăng ký mua hàng từ 24 đến 27/8/2015, Ban Tổ chức đã đưa ra một sản phẩm với mức ưu đãi lớn nhất của chương trình, có giá trị lên đến 181 triệu đồng với chiếc xe Toyota Corolla Altis 2.0V duy nhất xuất hiện trong sự kiện BigOFF. Gói ưu đãi cực lớn này sẽ thuộc về chỉ duy nhất một khách hàng may mắn đăng ký mua và có mặt tham dự chương trình Ngày mua sắm mùa thu diễn ra tại Vincom Mega Mall Times City trong ngày 28/8.

Trở thành chủ nhân chiếc xe Corolla Altis 2.0 có giá niêm yết trong thời điểm hiện tại của nhà máy là 954 triệu đồng, khách hàng nhận được một chương trình ưu đãi ấn tượng trong Ngày mua sắm mùa thu. Toyota Thanh Xuân giảm trực tiếp cho khách hàng 100 triệu đồng trên giá xe. Công ty bảo hiểm PTI tặng 17 triệu đồng phí bảo hiểm vật chất ô tô và Ngân hàng SacomBank tặng 1 năm lãi suất vay trả góp cho chiếc ô tô. Bên cạnh đó, khách hàng được sử dụng gói dịch vụ bảo dưỡng ô tô trọn đời từ Toyota Thanh Xuân.

Ngoài ra, những sản phẩm giá trị cao có mức giảm giá đến 99% xuất hiện tại BigOFF - OnlineFriday 2015 đang là mục tiêu hướng đến của rất nhiều người tiêu dùng như bộ đôi R7 và R7 Plus từ Oppo, chương trình quà tặng điện thoại Samsung Galaxy S6 của Mobifone và nhiều các mặt hàng ưu đãi lớn của Lazada, Zalora, Aligro, Sunhouse...

Ngay lúc này, người tiêu dùng có thể truy cập tại địa chỉ http://bigoff.onlinefriday.vn để đăng ký mua và sở hữu khuyến mãi này tại sự kiện BigOFF - Ngày mùa sắm mùa thu diễn ra từ 17h đến 20h ngày mai, 28/8/2015, tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội.