Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam vào ngày 5/12 tới do Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công Thương) và Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) tổ chức nhằm đẩy mạnh trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần mở rộng thị trường TMĐT tại Việt Nam.

Đây sẽ là cơ hội để những người bán hàng online tiếp cận được với hàng triệu khách hàng sử dụng Internet trên lãnh thổ Việt Nam, là một trong những hình thức tiếp thị ít tốn kém nhưng hiệu quả đến tập khách hàng rộng lớn. Đồng thời, cũng là dịp để các doanh nghiệp tham gia lĩnh vực TMĐT khẳng định với người mua hàng: nút thắt vận chuyển của TMĐT đã dần được tháo gỡ.

Đại diện Shipchung nhấn mạnh, với dịch vụ vận chuyển của Shipchung.vn, người bán hàng trực tuyến có thể dễ dàng kiểm tra được hành trình từng đơn hàng, tra cứu phí vận chuyển một cách tự động... Với mạng lưới rộng khắp toàn quốc và dịch vụ thu tiền hộ khi giao hàng (COD), Shipchung.vn giúp người bán tiếp cận được với 95% tập khách hàng là những nguời mua thích thanh toán khi nhận sản phẩm. Người bán còn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin vận đơn mọi lúc, mọi nơi với app vận chuyển đầu tiên tại Việt Nam của Shipchung.vn trên thiết bị di động.

Trong Ngày mua sắm trực tuyến năm nay, Shipchung.vn cùng với đối tác vận chuyển ViettelPost, EMS và hàng ngàn người bán hàng trực tuyến đang hợp tác đem đến cho người mua trên toàn quốc cơ hội mua hàng giá rẻ và được vận chuyển miễn phí tận nhà.