Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” vừa được phát động ngày 2/12/2014 và chính thức diễn ra trong hôm nay, 5/12 với hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ khuyến mại của gần 1.000 doanh nghiệp bán hàng trực tuyến.

Trong đó, rất nhiều sản phẩm hàng hiệu chính hãng được bán với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chẳng hạn như đầm, váy Zara chính hãng giảm giá đến 57%; áo thun và sơ mi Zara chính hãng giảm 54%; mỹ phẩm trang điểm Maybelline giảm đến 53%; giày da Zara cao cấp chính hãng giảm đến 50%; đồ thời trang Victoria's Secret "xịn", chính hãng USA, giảm đến 50%; quần áo Uniqlo nhập từ Nhật cho bé gái giảm đến 40%; mỹ phẩm Hàn Quốc LacVert Essance giảm 16%; áo thun polo xịn Hollister chính hãng, giảm 11%...

Ngày mua sắm trực tuyến

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, các sản phẩm được bán trong Ngày Mua sắm trực tuyến 2014 còn kèm theo một hoặc nhiều hình thức ưu đãi khác như quà tặng kèm theo, khuyến mại giờ vàng...

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm hàng hiệu giá rẻ này đều được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đây là cơ hội vàng để những "dân chơi" ở các tỉnh, thành phố xa các trung tâm đô thị lớn thoát cảnh mất một đồng để mua hàng nhưng phải chi tới ba đồng cho cước phí vận chuyển.

Những ưu đãi trên chỉ áp dụng khi khách hàng đặt hàng trực tiếp trên website của doanh nghiệp (có thể thanh toán online hoặc không), không áp dụng với trường hợp khách hàng gọi điện đặt hàng.

Nếu phát hiện doanh nghiệp lợi dụng chương trình khuyến mại giảm giá này để trục lợi, không thực hiện đúng cam kết đã công bố, khách hàng có thể phản ánh với Bộ Công Thương qua website chính thức của Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến tại địa chỉ OnlineFriday.vn.