Nancy

nancy3.jpg
Nancy được bình chọn là Gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023.

Nancy là gương mặt nổi bật nhất nhì dàn sao Hàn sinh năm 2000. Nancy có cha là người Mỹ và mẹ là người gốc Hàn. Cô được ưu ái đặt biệt danh là 'thiên thần lai' nhờ sở hữu nước da trắng sứ cùng gương mặt lai Tây. Năm 2023, cựu thành viên Momoland được TC Candler bình chọn là Gương mặt đẹp nhất thế giới. Trong nhóm Momoland, cô là gương mặt đại diện. Sau khi Momoland tan rã, Nancy tiếp tục hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên.

nancy4.jpg
Nancy được ưu ái gọi là thiên thần lai.

Shuhua - (G)I-DLE

Nữ thần tượng gốc Đài Loan (Trung Quốc) Shuhua đang được công chúng Hàn Quốc quan tâm. Đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của (G)I-DLE, Shuhua được tán dương vì thân hình thon gọn, gương mặt sắc sảo và làn da trắng.

shuhua1.jpg
Shuhua thường xuất hiện trong các bảng xếp hạng về nhan sắc.

Trong nhóm nhạc gồm nhiều thành viên khá đa tài, Shuhua bị lép vế, thường xuyên bị chê trách là 'bất tài'. Tuy nhiên, nữ thần tượng sinh năm 2000 luôn nổi bật trong các bảng xếp hạng về nhan sắc. Khi không trang điểm, gương mặt của Shuhua toát lên vẻ đáng yêu, trong trẻo, còn nếu trang điểm sẽ sắc sảo, kiêu kỳ. Đặc biệt, Shuhua gây ấn tượng với mặt mộc và hạn chế nhuộm tóc. 

shuhu4.jpg
Lần hiếm hoi nữ thần tượng để tóc sáng màu.

Lia - ITZY

lia-4.jpg
 Vẻ đẹp của Lia là có sự kết hợp giữa Jisoo (Black Pink) và Irene (Red Velvet).

Trước khi ra mắt, so với các thành viên của ITZY, Lia là người ít được chú nhất nhưng sau lần đầu xuất hiện với nhóm, nhan sắc của Lia gây chú ý đặc biệt. Vẻ đẹp của Lia được cho là sự kết hợp giữa Jisoo (Black Pink) và Irene (Red Velvet). Đặc biệt, cô sở hữu chiều cao 1,68m cùng thân hình mảnh mai, thần thái cuốn hút khi trình diễn.

lia-1.jpg
Lia vô cùng tự tin khi trình diễn.

Gần đây, Lia dừng hoạt động nghệ thuật vì vấn đề sức khỏe. Người hâm mộ rất lo lắng vì trước đó, Lia từng vướng vào một scandal bạo lực học đường. Lia trấn ấn sẽ sớm trở lại khi được bác sĩ cho phép.

Yeji - ITZY

Thành viên Yeji của ITZY cũng sinh năm 2000. Xuất hiện lần đầu trong chương trình The Fan của đài SBS, Yeji trở thành chủ đề nóng nhờ giọng hát quyến rũ, kỹ năng nhảy điêu luyện và vóc dáng hoàn hảo. Sở hữu chiều cao 1,7m, cô tận dụng lợi thế hình thể để thực hiện các vũ đạo quyến rũ và thường xuyên thay đổi phong cách. Hiện, Yeji là thành viên đông fan nhất nhì nhóm ITZY. 

yeji1.jpg
Yeji là thành viên nôi bật nhất nhì ITZY.
anh-05.jpg
Yeji thường xuyên 'biến hóa' đa dạng phong cách khiến fan bất ngờ.

MV 'CAKE' - ITZY

Heejin - LOONA

Heejin của nhóm LOONA là sao nữ có nhan sắc nổi bật thế hệ Gen4 của K-Pop. Năm 2018, Heejin ra mắt với tư cách thành viên của LOONA nhưng từ năm 2016, cô đã được công chúng biết qua những nhóm nhỏ và chương trình sống còn MIXNINE.

Heejin là thành viên được ra mắt đầu tiên của LOONA. Nhờ vẻ ngoài xinh tươi như thiên thần, clip quảng cáo của cô nhận được tới vài triệu lượt xem sau 1 tháng. Từ khi ra mắt, Heejin thường lọt vào bảng xếp hạng nhan sắc nhờ gương mặt đẹp, tỷ lệ hoàn hảo. Cô cũng là một trong những thần tượng nữ có góc nghiêng đẹp nhất thế hệ Gen4. 

anh-03.jpg
Heejin được cho là một trong những thần tượng nữ có góc nghiêng đẹp nhất thế hệ Gen4.
heejin.jpg
Heejin thường xuyên trang điểm tự nhiên để tôn lên nét đẹp sẵn có.

Eunbin - CLC

Em út của CLC sở hữu nhan sắc nổi bật với chiều cao 1,69m, thân hình gợi cảm và khí chất quyến rũ. Đặc biệt, gương mặt Eunbin khá giống với đàn chị UEE (After School). Sau tham gia Produce 101, nhờ nhan sắc nổi bật, Eunbin có lượng người hâm mộ đáng kể. Em út CLC còn nổi tiếng với khả năng vũ đạo tốt nhất nhì trong các thần tượng thế hệ 10X .

eunbin1.jpg
Eunbin theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ.

Park Xiyeon

Cựu thành viên Pristin - Xiyeon từng tham dự chương trình Produce 101 mùa đầu tiên và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Xiyeon bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi 4 tuổi với vai trò diễn viên. Cô được khen ngợi vì nhan sắc tự nhiên, xinh như búp bê. Sau khi Pristin tan rã, cô nàng sinh năm 2000 quyết định ra mắt với tư cách diễn viên. 

xiyeon.jpg
Xiyeon sở hữu vẻ ngoài xinh như búp bê.

Thảo Nguyên