Tiện “đủ đường” khi đăng ký gói trả sau

“Chi phí trả sau đắt đỏ”, “Hoá đơn tiền triệu”… là những lầm tưởng thường gặp của người dùng khi được hỏi về các gói trả sau. Trên thực tế, các thuê bao trả sau là đối tượng khách hàng được các nhà mạng ưu ái: không mất thời gian nạp thẻ, không lo ngắt kết nối khi “hết tiền” và ngày càng có nhiều gói cước ưu đãi riêng. Chính vì vậy, dịch vụ trả sau của các nhà mạng lớn như MobiFone ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

{keywords}
 

Ngoài ra, các thuê bao trả sau của MobiFone còn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, tiêu biểu là chương trình “Kết nối dài lâu”. Theo đó, khi trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, khách hàng được: ưu đãi cước điện thoại; nhận quà giá trị mỗi dịp lễ, Tết hoặc sinh nhật; được đưa đón sân bay; nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn hạng sang với giá vô cùng ưu đãi…

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Trước đây, khách hàng chưa hào hứng đăng ký thuê bao trả sau vì tâm lý “shock bill”, cuối tháng phải thanh toán nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế, thời gian gần đây chi phí của các gói cước trả sau rất kinh tế, đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng: nhân viên văn phòng, cán bộ công nhân viên, sinh viên…”.

Khi sử dụng gói cước trả sau của MobiFone, nhất là những người bận rộn và thường xuyên sử dụng điện thoại, người dùng dễ dàng kiểm soát mức chi tiêu mà không lo “shock bill”, do có thể chủ động đặt hạn mức sử dụng trong tháng.

Lướt web, gọi điện “thả ga” với gói trả sau 2MF150

MobiFone vừa cho ra các gói cước mới với nhiều ưu đãi và hạn sử dụng dài hơn. Trong đó, 2MF150 là một trong những gói cước trả sau được yêu thích nhất của MobiFone, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

{keywords}
 

Không chỉ hỗ trợ khách hàng kiểm soát mức chi tiêu, gói 2MF150 còn đi kèm nhiều quyền lợi hấp dẫn như: miễn phí 4GB data tốc độ cao/ngày tương đương với 120GB/tháng để sử dụng các ứng dụng giải trí như: Tiktok, YouTube, iFlix, Viber…; miễn phí 1.000 phút gọi nội mạng, ưu đãi không giới hạn số phút cho mỗi cuộc gọi; miễn phí 200 phút gọi liên mạng trong nước. Ngoài ra, thuê bao trả sau MobiFone còn được miễn phí cước thuê bao tháng.

Như vậy, với chi phí chỉ 5000 đồng/ngày, các thuê bao MobiFone sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về: liên lạc, giải trí, học tập… Gói 2MF150 dành cho các thuê bao trả sau MobiFone phát triển mới, thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao MobiFone và thuê bao chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

{keywords}

Hòa mạng trả sau MobiFone và đăng ký 2MF150 chỉ với 150.000 đồng/tháng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về giảm giá cước viễn thông cho người tiêu dùng, MobiFone tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16.

Bên cạnh đó, nhà mạng tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả khách hàng đang sử dụng và khi đăng ký mới với giá không đổi.

MobiFone còn giảm giá tới 50% đối với các gói cước data: VX3, VX7. Cụ thể, gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20 nghìn đồng còn 10 nghìn đồng. Gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35 nghìn  đồng còn 20 nghìn đồng. Đại diện MobiFone cho biết, với mỗi gói cước VX3 hoặc VX7 được đăng ký/gia hạn thành công, MobiFone sẽ trích ra 5 nghìn đồng để ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.

Ngọc Minh