- Westlife ra mắt làng nhạc thế giới khá ấn tượng với đĩa đơn đầu tay Swear It Again, nhóm nhạc Ai-len này sau đó đã từng bước tạo dựng tên tuổi với hàng loạt hit đình đám.


Các thành viên của Westlife hiện tại

Người hâm mộ tại Việt Nam, đặc biệt là những khán giả 7x, 8x đều biết đến những ca khúc quen thuộc của Westlife như: If I Let You Go, I Have A Dream, Fool Again, My Love, I Lay My Love on You, Seasons In The Sun... Nhóm còn cover lại ca khúc rất thành công, You Raise Me Up, từng gắn liền tên tuổi với ca sĩ Josh Groban. Bài hát mang đậm âm hưởng Ai-len này đã được hơn 100 nghệ sĩ, nhóm nhạc hát lại, trong đó có Westlife.

Boyband này cũng có màn kết hợp thú vị với giọng ca nổi tiếng của Mỹ, Diana Ross trong ca khúc When You Tell Me That You Love Me. Bài hát này đã từng mang đến thành công vang dội cho Diana Ross năm 1991. 15 năm sau, cũng chính Diana Ross hát lại ca khúc này với sự góp giọng của các chàng trai đến từ Westlife.


Westlife khi còn đầy đủ 5 thành viên.

Cùng xem lại những ca khúc đình đám của Westlife. Trong số này, có nhiều bài sẽ được nhóm biểu diễn trên sân khấu SVĐ Mỹ Đình ngày 1/10 tới.

Swear It Again



My Love

Fool Again

When You Tell Me That You Love Me


I Have A Dream


If I Let You Go

Seasons In The Sun

I Lay My Love on You

Hoàng Vy
Clip:
Vevo