Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bất ngờ hát mừng sinh nhật con gái lớn Malia trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Mỹ (4/7) tại Nhà Trắng.


Trong buổi hòa nhạc với sự tham gia của rapper Kendrick Lamar và ca sĩ Monae được tổ chức tại phòng phía Đông của Nhà Trắng, ông Obama đã bày tỏ lòng sự tôn kính đối với các quân nhân, những người đã bảo vệ cho sự bình yên của đất nước.

{keywords}

Sau khi thực hiện xong các nghi thức, Tổng thống Mỹ nhắc tới gia đình ông, Telegraph cho biết.

"Tôi có một việc cuối cùng phải làm. Ngày Quốc khánh trùng với ngày sinh nhật của con gái cả của tôi", ông nói trước đám đông và hát bài Happy Birthday, chúc mừng Malia tròn 18 tuổi.

Trước tiếng vỗ tay cổ vũ của mọi người, Malia đã bước lên sân khấu và ôm chầm lấy cha.

{keywords}

Malia Obama, con gái lớn của Tổng thống Mỹ, sẽ trở thành sinh viên Đại học Harvard danh tiếng từ 2017. Theo thông báo của Nhà Trắng, khóa học này sẽ kết thúc vào năm 2021.

Malia hiện đang học năm cuối ở trường trung học Sidwell Friends, một trường tư ở thủ đô Washington.

{keywords}

Sau khi hoàn thành chương trình phổ thông, cô sẽ có một năm nghỉ ngơi. Trong thời gian một năm nghỉ ngơi này, Malia sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống ngoài trường học.

Sầm Hoa

Dùng tiền trang trí xe cưới để khoe giàu

Ở Trung Quốc hiện nay xuất hiện tầng lớp giàu xổi với đặc điểm thích khoe khoang sự giàu có của họ, nhưng nhiều khi trở thành trò lố, gây trò cười cho thiên hạ.

Cái giá phải trả khi nói xấu Tổng thống Mỹ

Một nữ lãnh đạo đảng Cộng hòa tại Colorado đã từ chức, một tháng sau khi đăng một tấm ảnh so sánh Tổng thống Obama với một con tinh tinh.

Cựu Tổng thống Pháp bị vợ dọa 'cắt cổ'

Carla Bruni nói sẽ "cắt cổ và cắt tai" Nicolas Sarkozy nếu cựu Tổng thống Pháp không chung thủy.