{keywords}
 

Sao Việt hôm nay 26/3: Trên kênh Youtube của nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đang nằm mệt mỏi trong gian phòng trọ rộng 20 mét vuông. Do làm việc quá sức, nam nghệ sĩ bị ngất ở máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn. Sau khi được sơ cứu trên máy bay, nam nghệ sĩ được cấp cứu tạị bệnh viện 115. Hiện tại sức khoẻ của nam nghệ sĩ ổn. Anh chia sẻ: "Mấy ngày nay tôi mệt và đuối quá nên không làm clip đăng Youtube được. Tôi bị kiệt sức vì lỡ nhận show ngoài miền Bắc nên phải cố diễn cho xong, tới ngày hôm nay mới về nhà được. Bác sĩ nói tôi bị tụt huyết áp. Tiếp đó, bệnh gan của tôi đẩy men gan lên, khiến tôi ngất. Thực ra, trước đây tôi từng bị ngất như thế này một hai lần rồi. Cách đây vài năm, tôi cũng đang quay phim rồi cắm đầu xuống đất luôn, không biết gì nữa".

{keywords}

MC Nguyễn Hoàng Linh đăng ảnh chụp cùng MC Lại Văn Sâm: "Chú cháu mình 15 năm trước. Giờ chỉ có con cháu là già đi, béo lên, còn chú vẫn gần như chẳng hề thay đổi! VTV3 sắp tròn 25 tuổi... 15 năm được làm một “hạt cát nhỏ” của V3 với cháu luôn là niềm tự hào, là hạnh phúc của tuổi trẻ, là những “ký ức vui vẻ” khi cháu... già. Cảm ơn chú Lại Văn Sâm vì đã luôn là sếp, là thầy, là người bạn dẫn vui tính nhất của cháu".
{keywords}
Hồng Diễm đón tuổi mới: "25/3/2021. Sáng sớm dậy đi làm, mở facebook, imess, inbox, zalo thấy tràn ngập yêu thương, đến đoàn nhận được lời chúc mừng của đoàn mà vẫn thấy ngượng như sinh Nhật tuổi 20. Chụp vội bức hình lên đây để gửi lời cảm ơn tới mọi người! Cảm ơn những yêu thương mọi người dành cho em! Chỉ mong cô gái trong hình luôn được mạnh khỏe, bình an giữa cuộc đời thôi ạ!".
{keywords}
"Cách ăn sung khoa học nhất không phải nằm há miệng chờ sung rụng xuống mà leo lên cây hoặc lấy gậy, lấy đá, ném, chọc bằng mọi cách cho sung rụng xuống", ca sĩ Lưu Hương Giang viết. 

 

{keywords}
NSND Tự Long chụp ảnh nhí nhảnh cùng con gái: "Yêu bạn ấy lắm". 
{keywords}
Bảo Thanh đăng ảnh bụng bầu và tâm sự: "Chỉ là cái nhược điểm thẳng và thật. Làm mà không nghĩ nói mà không lo, vô tâm vô mưu vô tính vô toán vô kể lể của canh ngọ, sẽ vẫn khiến họ bị hiểu lầm nhiều khi đến mệt".
{keywords}
"Mỹ nhân không tuổi" Giáng My khoe đường cong gợi cảm khi diện set đồ hàng hiệu: "Tranh thủ pose vài dáng trước giờ event".
{keywords}
Johnny Trí Nguyễn viết trên trang cá nhân: "Cái gì đang chơi... ít người nhận ra. Những suy luận chồng chất, tạm không ôm đồm. Những tưởng tượng dày đặc, tạm không bám víu. Những thắc mắc chằng chịt, tạm không đếm xỉa. Những khái niệm lắm chiều, tạm chẳng quan tâm. Những cảm xúc dồn dập, tạm cất đi luôn. Còn lại là...".
{keywords}
MC Quỳnh Chi diện cây trắng sành điệu: "Ngoài 30. Phụ nữ sẽ không thay đổi vì điều gì hết. Phụ nữ có tiền càng không thể thay đổi. Vui bởi con, trung thành với thần sắc đẹp. Ai thương thì đuổi theo thôi".
{keywords}
Nhã Phương đã khiến dân tình dậy sóng vì visual đỉnh cao. Khác hẳn hình ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo mọi khi
{keywords}
Diệp Bảo Ngọc viết trên trang cá nhân: "7 việc tử tế tôi hay làm với bản thân mình. Cười to: Tôi rất thích dành thời gian đi chơi với những người vui tính, xem phim hài, đọc truyện cười, đi xem kịch. Tôi thích cảm giác cười đau hết cả ruột. Thỉnh thoảng tôi cho phép bản thân mình được ngớ ngẩn để thấy rằng niềm vui thật ra rất đơn giản,...".
{keywords}
"Trời thì lạnh, đường thì ướt. Thôi thì về uống trà với em", diễn viên Quỳnh Nga 'thả thính'.
{keywords}
Hoàng Rob khoe sắp ra album sau 2 năm ấp ủ.

Ngân An

Diễn viên hài Tấn Hoàng: 40 năm thuê nhà, cầu nguyện bệnh là chết ngay

Diễn viên hài Tấn Hoàng: 40 năm thuê nhà, cầu nguyện bệnh là chết ngay

Diễn viên hài kỳ cựu của sân khấu kịch Sài Gòn cho biết anh đang bị nhiều bệnh. Mỗi ngày, anh cầu nguyện khi bị bệnh, chết ngay, không nằm một chỗ, làm khổ con cháu.