Sức khoẻ kém cùng với việc nổi nhiều hạch ở nách, nghệ sĩ Hán Văn Tình lại phải nhập viện điều trị.

Gọi điện hỏi thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình mới biết, anh đã nhập viện từ thứ 2 tuần trước do nổi nhiều hạch ở nách gây đau đớn và cử động khó khăn. Hiện anh vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt.

{keywords}
Trà My đến thăm Hán Văn Tình

Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn rất lạc quan khi nói về bệnh tình của mình, anh cho biết: “Thôi thì có bệnh phải chữa, dù tình chắc không khả quan mấy. Bác sĩ thì nói với mình ổn, nhưng mình biết bệnh của mình, những cái hạch ở nách càng ngày càng to và gây đau đớn, cứ lạc quan mà sống vậy thôi”.

Anh nhập viện cách đây hơn 1 năm và được chẩn đoán ung thư phổi trong hoàn cảnh của rất khó khăn. Hán Văn Tình đã tính đến trường hợp phải về nhà vì không có tiền chữa bệnh. Tuy nhiên, được sự giúp đỡ của độc giả báo VietNamNet cũng như các nhà hảo tâm khác, nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng đã có cơ hội chữa bệnh.

{keywords}

Nghệ sĩ Hán Văn Tình nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim “Đất và người".

Từ lúc phát hiện bệnh tới nay, hàng ngày, anh phải dùng thuốc liên tục. Khi vừa được ra viện về nhà, vợ anh lại bị tai nạn gãy chân nằm một chỗ. Hai vợ chồng nằm trông nhau trong khi con cái vẫn đang học dở dang khiến hoàn cảnh của anh ngày càng khó khăn. Khi sức khoẻ ổn ổn hơn một chút, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã nhận lời mời của bạn bè tham gia diễn những show hài ngắn, vừa đỡ buồn, vừa có thêm thu nhập.

T.Lê