Ngày 10/4, fanpage của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chia sẻ dự đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương. “Ôi mừng quá, cuối cùng thì bạn mình - Tiết Cương cũng chịu lên xe hoa rồi! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, 5 năm 4 đứa nha”, nam ca sĩ viết. 

Tiết Cương bất ngờ lên xe hoa bí mật ở tuổi 49. 

Trong loạt ảnh được đăng tải, Tiết Cương diện bộ vest màu xám còn vợ nổi bật với chiếc áo dài hồng. Cô dâu - chú rể rạng rỡ chụp ảnh cùng các khách mời là các nghệ sĩ thân thiết như: Nhật Cường, Cát Tường, Cát Phượng, Trần Bùm,… và một vài người bạn từ TP.HCM về dự. 

Thông tin được chia sẻ trên mạng khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ. Trước đó, Tiết Cương giữ kín hoàn toàn về lễ cưới cũng như thông tin bạn đời. Nam nghệ sĩ cũng từ chối chia sẻ dù được truyền thông liên hệ phỏng vấn. 

Nhiều đồng nghiệp như: Cát Tường, Cát Phượng, Nhật Cường,… từ TP.HCM về dự lễ cưới của Tiết Cương. 

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Nhật Cường cho hay lễ cưới được tổ chức đúng ngày Giỗ Tổ mùng 10/3 âm lịch tại huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ). Nam nghệ sĩ và nhóm đồng nghiệp có mặt tại đây từ chiều qua và dự lễ vu quy bên nhà gái. Vợ mới cưới của Tiết Cương làm ngoài ngành giải trí, còn rất trẻ và có vẻ ngoài xinh xắn, chất phác. 

“Mọi người đều bất ngờ khi nhận được lời mời cưới từ Tiết Cương. Nhiều năm qua, em ấy luôn than “ế” và mong sớm yên bề gia thất. Khi thấy em hạnh phúc, anh chị đồng nghiệp không khỏi vui mừng và luôn chúc em hạnh phúc”, Nhật Cường chia sẻ. 

Minh Hà - bà xã ca sĩ Lý Hải xác nhận lễ cưới của nghệ sĩ Tiết Cương là “người thật việc thật”. “Đây là sự thật chứ không phải một bộ phim. Ai cũng nghĩ anh Cương vào vai chú rể nhưng không phải”, cô nói. Minh Hà cho biết thêm do Tiết Cương kín tiếng nên hạn chế chia sẻ thông tin với khán giả lẫn truyền thông. 

Trong bài phỏng vấn với VietNamNet cuối tháng 8/2021, Tiết Cương cho hay mình vẫn độc thân. Nam nghệ sĩ mong đợi sớm lên xe hoa trước năm 50 tuổi để kịp ra mắt mẹ và sinh con. “Tiêu chuẩn bạn gái tôi cũng cao, nào là phải hội đủ nhan sắc, chiều cao, tính tình… Còn giờ mọi thứ cũng hạ thấp xuống nhiều. Tôi chỉ cần một người ưa nhìn, hiểu chuyện và trân trọng gia đình là được”, anh chia sẻ. 

Lễ cưới được tổ chức tại quê nhà của cô dâu. 

Tiết Cương sinh năm 1973 tại Long An. Anh xuất phát điểm là diễn viên sân khấu, cùng lứa với Việt Hương, Thái Hòa, Đức Thịnh…nổi lên nhờ các chương trình hài Gala cười và Gặp nhau cuối tuần. Nam nghệ sĩ cũng được khán giả biết đến qua các vai diễn trong một số phim truyền hình như: Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh,...

Ngoài vai trò diễn xuất, Tiết Cương còn là MC và đạo diễn cho các vở kich, tiểu phẩm truyền hình. Nam nghệ sĩ cũng nhận được một số giải thưởng như: Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala cười năm 2003, Diễn viên phụ xuất sắc nhất HTV Award

Thúy Ngọc

Cuộc sống tuổi 49, không vợ con của nghệ sĩ Tiết Cương

Từng rất đa tình, đào hoa nhưng Tiết Cương vẫn lẻ bóng ở tuổi 49. Nam nghệ sĩ mong sớm cưới vợ, sinh con để mẹ mình yên lòng.