Trước đó, vào khoảng 14h ngày 20/3, đối tượng Lý Văn Vương đang ở nhà thì bị ảo giác, nghe thấy các tiếng nói trong tai về việc người thân của Vương bị đuổi đánh, giết chết và có nhiều người đang tìm giết Vương.

Lý Văn Vương liền đi vào bếp lấy con dao chọc tiết lợn có tra cán bằng gỗ đi ra khỏi nhà tìm người định giết mình. Trên đường đi, Vương gặp mẹ đẻ là bà Lâm Thị Mai (SN 1952) vừa đi chăn trâu về, Vương theo mẹ về nhà.

{keywords}
Lý Văn Vương

Khi bà Mai đang ngồi ở thềm trước nhà thì Vương tiếp tục bị ảo giác nên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực và cổ làm bà Mai tử vong.

Sau đó Vương vào nhà thì nhìn thấy con gái là Lý Cẩm Vân (SN 2009) đang ngồi trên giường, Vương dùng phần chuôi gỗ đập vào đầu, vào cổ Vân.

Khi thấy con bị chảy máu, kêu khóc, van xin, Vương không đánh nữa mà chạy ra sân dùng dao định đâm vào bụng tự tử thì anh trai ruột của Vương chạy đến giằng con dao khỏi tay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hữu Lũng đã khẩn trương triển khai lực lượng xuống hiện trường, khống chế, bắt giữ đối tượng Lý Văn Vương.

Tại cơ quan công an, đối tượng có biểu hiện loạn thần, bị ảo giác, thường xuyên nghe tiếng người nói trong tai. Đây là hậu quả quá trình uống nhiều rượu trong thời gian dài của đối tượng Vương.

Bố ném con 7 ngày tuổi xuống giếng: Nghi vợ lấy 500 ngàn đồng

Bố ném con 7 ngày tuổi xuống giếng: Nghi vợ lấy 500 ngàn đồng

Trên tường nhà, chữ song hỷ ngày cưới của hai vợ chồng chị Hồng vẫn chưa gỡ thì tai họa đã ập đến. Người con trai 7 ngày tuổi bị bố ném xuống giếng còn chưa kịp đặt tên.

Theo CAND