Diện mạo trẻ trung của Thủ tướng Nga Vladimir Putin trong tại Đại hội toàn quốc của đảng nước Nga Thống nhất vừa qua đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng vị lãnh đạo này đã đi phẫu thuật thẩm mỹ.

TIN BÀI KHÁC:

Hình ảnh của Putin năm 2000
Có thể thấy trong những bức ảnh trước kia của Putin, xung quanh mắt ông có những quầng tím, góc mắt nhiều nếp nhăn, đôi mắt lờ đờ như người phải làm việc quá sức. Tuy nhiên, tại Đại hội toàn quốc của đảng nước Nga Thống nhất vào hôm thứ Bảy tuần trước,  những mệt mỏi trên gương mặt của thủ tướng Putin bỗng dưng tan biến:  những quầng thâm và nếp nhăn biến mất, da mặt căng tràn sức sống như chàng thanh niên khỏe mạnh. Ngoài ra, đôi má hóp trước kia của Putin bỗng dưng đầy đặn và khiến cho những nét trên khuôn mặt ông không được tự nhiên.

Hình ảnh của Putin tháng 10/2010
Theo Telegraph, càng quan sát kỹ thì càng không thể phát hiện quầng thâm và nếp nhăn trên mắt của ông. Diện mạo mới này của Putin khiến ông trẻ hơn rất nhiều so với 9 tháng trước và thậm chí là 10 năm trước khi ông làm Tổng thống Nga nhiệm kỳ thứ nhất.

Sự trẻ trung của vị lãnh đạo 59 tuổi này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi nhất tại Moscow trong những ngày gần đây. Putin đã nâng mí? bơm botox hay chỉnh sửa gò má?

Hình ảnh của Putin tại Đại hội toàn quốc của đảng nước Nga Thống nhất ngày 24/9/2011
Tờ Guardian đưa tin, khi thủ tướng Nga Putin quyết định sẽ tham gia cuộc chạy đua trở lại điện Kremlin vào năm tới, đã có nhiều người đùa rằng: "Để chịu trách nhiệm về việc không có khuôn mặt mới trong chính phủ Nga, Vladimir Putin đã đi phẫu thuật thẩm mỹ".

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái cũng từng có thông tin Putin vừa trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khi ông xuất hiện với những vết tím bầm xung quanh mắt tại cuộc họp báo tại Kiev. Tuy nhiên, người phát ngôn của Putin đã bác bỏ tin đồn này và giải thích rằng đó là do hiệu ứng đèn chiếu sáng và thủ tướng đã làm việc quá sức.

Sầm Hoa (Tổng hợp)