Trọn gói ăn chơi, nghỉ dưỡng, xem show chỉ từ 1,97 triệu đồng

Chỉ với 1,97 triệu đồng/đêm, du khách sẽ sở hữu combo “Nụ hôn giữa ngàn sao” bao gồm: nghỉ dưỡng tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (bãi Kem), tận hưởng vẻ đẹp trác tuyệt của thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town và xem show Kiss The Stars. Đây là một trong các gói combo 2S đang được Sun Group áp dụng tại Phú Quốc, nhằm thu hút đông đảo du khách đến vui chơi, trải nghiệm và thưởng ngoạn sự kỳ công của các công trình, dự án, sản phẩm du lịch được tập đoàn đầu tư tại Nam đảo. 

Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Ảnh: Sun Group

Bên cạnh Premier Residences, chương trình còn áp dụng với các khu nghỉ dưỡng khác của Sun Group tại Nam Phú Quốc. Cụ thể, mua combo nghỉ dưỡng tại New World Phu Quoc Resort, du khách được tận hưởng biệt thự nghỉ dưỡng với hồ bơi riêng, tặng vé trải nghiệm Sun World Hon Thom với cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, tặng vé xem show Kiss The Stars và xe đưa đón sân bay 2 chiều.

Ngoài ưu đãi tặng vé xem show, khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc tặng thêm ưu đãi 10% trên giá phòng cho khách khi trở thành hội viên Accor Plus. Còn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay resort lại dành tặng thêm 1 bữa ăn trưa tại nhà hàng Tempus Fugit khi khách đặt gói The JW Symphony. 

 Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Ảnh: Sun Group

Chọn nghỉ dưỡng tại Nam đảo, du khách như bỏ lại sau lưng những ồn ã, xô bồ, để tận hưởng thiên nhiên bao la trời biển. Kỳ nghỉ của du khách sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao với vui chơi giải trí trong hệ thống công viên Sun World và xem show diễn đa phương tiện Kiss The Stars thượng đỉnh tại trung tâm Thị trấn Hoàng Hôn. Tất cả tạo nên một kỳ nghỉ ngập tràn trải nghiệm riêng tư đắt giá. 

Lý do “không thể bỏ qua” Phú Quốc dịp này

Để chọn ra một thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, có lẽ Phú Quốc là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Trong đó, tâm điểm phải kể đến khu vực Nam đảo, nơi có bộ sưu tập các resort đình đám như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, New World Phu Quoc… Mỗi resort lại mang một phong cách khác nhau, đáp ứng đủ mọi gu nghỉ dưỡng của du khách. 

 New World Phu Quoc Resort. Ảnh: Sun Group

Nếu New World Phu Quoc Resort cuốn hút du khách bởi sự mộc mạc, an tĩnh, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay gây choáng ngợp bởi sự thượng lưu, thì Premier Residences lại mang đến mảnh ghép trẻ trung cho khu vực Bãi Kem, đặc biệt thích hợp với những du khách yêu thích sự năng động. Trong khi đó, Premier Village Phu Quoc Resort tại mũi Ông Đội lại thu hút du khách nhờ vị trí đắc địa - tọa độ độc bản vừa có thể ngắm bình minh, vừa chiêm ngưỡng hoàng hôn.

Nhưng đến Phú Quốc không chỉ để nghỉ dưỡng sang chảnh. Nơi đây không thiếu những trải nghiệm vui chơi - giải trí khiến du khách “quên lối về”. Đó là công viên Sun World Hon Thom với các trò chơi lý thú, công viên nước Aquatopia hiện đại hàng đầu khu vực, những bãi biển xinh đẹp tại đảo thiên đường Hòn Thơm và vô vàn thứ để khám phá tại thị trấn Hoàng Hôn. Tựa như thị trấn Địa Trung Hải thu nhỏ tại Phú Quốc, Sunset Town quy tụ gần 50 công trình biểu tượng như cầu Hôn, nhà ga cáp treo An Thới, tòa tháp đồng hồ, Central Village, đài phun nước Thần Mặt Trời, các bức tranh tường cùng vô vàn góc check-in “cháy máy”…

 Sunset Town lúc hoàng hôn. Ảnh: Sun Group

Kết thúc một ngày, xem show Kiss The Stars sẽ giúp hành trình thăm thú đảo Ngọc của du khách trở nên trọn vẹn hơn. Từ khi ra mắt, show diễn Kiss The Stars đã nhanh chóng được bổ sung vào list những trải nghiệm độc bản cho du khách tới Phú Quốc. Sức hút của show diễn đến từ sân khấu hoành tráng cùng công nghệ trình diễn âm thanh, ánh sáng hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, vào cuối mỗi show diễn hằng ngày (trừ thứ 3), du khách sẽ được “chiêu đãi” màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn như vẽ tranh lên bầu trời đảo Ngọc.  

 Pháo hoa tại show diễn Kiss The Stars, thị trấn Hoàng Hôn. Ảnh: Sun Group

Gói trọn trải nghiệm Nam đảo trong những combo 2S bao gồm nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí, cái bắt tay hợp tác của Sun Hospitality Group và Sun World - hai thương hiệu thuộc tập đoàn Sun Group, mang đến cho du khách vô vàn cảm xúc trong một chuyến đi, để trải nghiệm nối dài trải nghiệm, và trở thành những kỷ niệm đẹp không thể quên tại thành phố đảo duy nhất của Việt Nam.

Doãn Phong