Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach được ví như biểu tượng kiến trúc mới với quy mô 42 tầng, trở thành tòa tháp cao bậc nhất thành phố ngay trên mặt đường Nguyễn Huệ, với hạ tầng giao thông hoàn hảo, dễ dàng kết nối với các địa danh du lịch nổi tiếng. 

“Thiên đường nghỉ dưỡng” trong lòng phố biển

Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach là sự kết hợp hài hòa của phong cách thiết kế lịch lãm mang màu sắc sang trọng pha lẫn nét hiện đại với hồ bơi vô cực, phòng gym, spa chuyên nghiệp, đem tới trải nghiệm thư giãn đẳng cấp. 

Tên gọi của khách sạn được lấy cảm hứng từ bãi biển Hyams của vịnh Jervis miền Nam nước Úc, điểm đến du lịch nổi tiếng được sách kỷ lục Guiness công nhận có bờ cát trắng đẹp nhất thế giới. 

Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ của Quy Nhơn, tìm hiểu dấu ấn văn hóa Chăm Pa, viếng thăm các địa danh lịch sử và thưởng thức ẩm thực đặc sắc miền duyên hải. 

“Hy-ams” còn là từ đồng âm với ý nghĩa “Xin chào tôi đây”, thể hiện sự ân cần, nồng hậu trong con người và phong cách dịch vụ chuẩn mực của khách sạn.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng phong cách thời thượng

Mang hơi thở của lối kiến trúc hiện đại, Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach có thiết kế thời thượng, tiện nghi và ấm cúng như chính ngôi nhà thứ hai của du khách. Các phòng khách sạn đều có góc nhìn panorama 360 độ tận hưởng không khí biển trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên giữa lòng thành phố. 

Khách sạn có 3 loại phòng. Loại 1 phòng ngủ được thiết kế tối đa hóa công năng sử dụng trên mỗi thiết bị, nội thất, chất liệu, nhằm đem tới cho du khách sự thoải mái, thư giãn nhất. Loại 2 phòng ngủ với 2 phòng ngủ riêng biệt mang đến sự tiện lợi và riêng tư cho những người bạn. Loại 3 phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đi với một nhóm lớn hơn từ 6 - 8 người. 

Bên cạnh đó, du khách có cơ hội khám phá tinh hoa ẩm thực thế giới tại hệ thống nhà hàng sang trọng tại Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach, để mỗi ngày nghỉ tại đây sẽ là một hành trình trải nghiệm đa sắc màu, với những dịch vụ, tiện ích vượt trội từ vui chơi, giải trí đến mua sắm, ẩm thực phong phú và đa dạng. 

Nhà hàng Hy-DELIght là nhà hàng hướng biển sang trọng mang đến ẩm thực Á - Âu đa dạng với điểm nhấn là các món hải sản địa phương tươi ngon và đặc sản Quy Nhơn được chế biến tài tình bởi các đầu bếp 5 sao. 

Nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà với tầm nhìn bao trọn quang cảnh thành phố và vịnh Quy Nhơn, Hy-Lounge Bar là tổ hợp vui chơi, giải trí thời thượng tại Quy Nhơn với các khu vực Night Club, Cigar Lounge, Wine Lounge... hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn về đêm mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua.

Cùng với đó, Hy-Fresh Lobby Lounge sẽ khiến bạn hòa mình vào không gian sang trọng, lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng trong khi thưởng thức những trang sách cùng một tách trà hay café vào buổi xế chiều. Hệ thống phòng họp đa đạng, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại sẽ phù hợp với các chuyến nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu hội họp, MICE. 

Hy-Holona Spa tại Grand Hyams Hotel đem tới những liệu trình chăm sóc sức khỏe độc đáo, mang đến một trải nghiệm thư giãn hoàn toàn mới mẻ. Du khách có thể tận hưởng liệu trình spa trọn gói hàng ngày đã bao gồm trong giá phòng.

Ngoài ra, hồ bơi Hy-Harmony vô cực sở hữu tầm nhìn hướng biển trọn vẹn; shop quà tặng Hy-Giffy Shop giới thiệu hàng loạt quà tặng, đồ trang sức và hàng lưu niệm độc đáo của Quy Nhơn; Kids Club cũng là những điểm cộng cho hệ đa tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại khách sạn Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach. 

Nhân dịp mở cửa đón khách trong mùa lễ hội và dịp Tết sắp đến, khách sạn Grand Hyams Hotel mang tới nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều trải nghiệm đặc sắc.

Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach

Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn, Bình ĐỊnh

Điện thoại: +84 256 390 6666 

Email: reservation@grandhyamshotel.com 

Website: grandhyamshotel.com

Doãn Phong