Accor mang lại những lựa chọn nghỉ dưỡng đặc biệt dành cho gia đình dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Sapa: “Chuyến phiêu lưu trên mây” và những ưu đãi đặc biệt 

Khách sạn Hôtel de la Coupole - MGallery tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa với thiết kế ấn tượng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét văn hóa, màu sắc của dân tộc thiểu số với phong cách hiện đại của thời trang. Tất cả tạo nên “Chuyến phiêu lưu trên mây” cho du khách. Gói ưu đãi bao gồm vé cáp treo lên đỉnh Fansipan, phòng nghỉ, bữa sáng hàng ngày, ưu đãi 20% áp dụng cho các dịch vụ ẩm thực và spa trị liệu cùng quyền lợi nâng hạng phòng, nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ. Giá phòng dao động từ 3,95 triệu đồng/đêm. 

Hội An, Đà Nẵng: Phòng Deluxe chỉ từ 1,99 triệu đồng/đêm

Dịp lễ 30/4, du khách đến Phố cổ Hội An được hưởng mức giá đặc biệt nếu lưu trú tại Hotel Royal Hoi An - MGallery, với mức giá đặc biệt: Chỉ từ 1,99 triệu đồng/đêm cho hạng phòng Deluxe cùng lựa chọn nâng cấp lên Phòng Grand Deluxe hoặc Phòng Royal Deluxe, giảm giá 20% cho ẩm thực, 50% khi sử dụng Woosah Spa và 25% dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều. 

Dọc theo bờ biển Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn tại Khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach, với mức giá phòng nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30/4 chỉ từ 5,3 triệu đồng/đêm, hoặc Novotel Danang Premier Han River, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình WOW Flash Sales với giá phòng là 10 ngàn đồng/đêm và sẽ có 10 phòng được bán ra mỗi tháng. Du khách có thể thử vận may khi đặt phòng từ 28/4 đến 3/5/2023 và sử dụng phòng từ ngày 1/7 đến 31/12/2023.

Từ trái qua: Hôtel de la Coupole - MGallery, Sapa; Mercure Danang French Village Bana Hills; Hotel Royal Hoi An - MGallery

Nha Trang, Cam Ranh: “Đặt trước tiết kiệm hơn”

Đi xa hơn về phía bờ biển ngập tràn ánh nắng của Việt Nam, bờ biển Nam Trung Bộ hứa hẹn mang đến sự kết hợp hoàn hảo của sự yên bình và những điểm tham quan sôi động. Tại TP. Nha Trang, du khách có thể hòa mình vào không khí nhộn nhịp trên bãi biển, trên những tuyến đường đi dạo dọc biển với vô vàn hoạt động đặc sắc. Tại khách sạn Novotel Nha Trang, du khách có thể đặt phòng Superior hướng Biển với giá 2,5 triệu đồng++/ đêm, giá bao gồm bữa tối buffet nướng hải sản thịnh soạn dành cho hai khách.

Di chuyển thêm một quãng đường ngắn tới Cam Ranh, một trải nghiệm bên bờ biển yên bình đang chờ đợi du khách khám phá. Khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách bản địa Mövenpick Resort Cam Ranh nép mình giữa khu vườn nhiệt đới xanh mát với bãi biển dài 17km. Với ưu đãi “Đặt trước tiết kiệm hơn”, du khách có thể tiết kiệm tới 25% chi phí ưu trú, bao gồm bữa sáng.

Vũng Tàu, Phan Thiết: Gói ưu đãi Phòng nghỉ và Ẩthực hạng sang

Cách TP.HCM không xa, bờ biển phía đông nam của Việt Nam là thiên đường để ghé thăm những danh lam thắng cảnh hấp dẫn và khám phá các bãi biển đầy nắng, những cồn cát tuyệt đẹp, các địa điểm văn hóa quyến rũ và nhiều hơn thế nữa. Tại Pullman Vung Tau, du khách có thể tận hưởng ưu đãi đặc biệt cho kỳ nghỉ lễ, trải nghiệm hạng phòng Superior, thức uống chào mừng và bữa tối hải sản tại vườn. Thực đơn được phục vụ với nửa con tôm hùm, một ly mocktail, một bia, nước khoáng và nước ngọt. Gói ưu đãi có giá 5,9 triệu đồng/đêm.

Tại Mövenpick Resort Phan Thiết, khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng và ẩm thực với giá từ 5,1 triệu đồng/đêm bao gồm phòng nghỉ Classic và một bữa tối gala dinner cho hai người lớn, miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi, từ ngày 29/4 đến 2/5. 

 Từ trái qua: Phòng Deluxe tại Mövenpick Phan Thiết Resort; khoảnh khắc vui nhộn tại Mövenpick Resort Cam Ranh; bãi biển tại Novotel Nha Trang

Phú Quốc: “Nghỉ dưỡng trọn gói” chỉ từ 1,6 triệu đồng/ngày

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho gia đình với gói nghỉ dưỡng hai đêm “Family Fantastic” bao gồm đặc quyền nâng hạng phòng lên hạng phòng Superior hướng biển, bữa trưa và bữa tối hàng ngày cho tối đa hai trẻ em, khoản tín dụng ẩm thực cùng những “bất ngờ” nhỏ mỗi ngày, lớp học vẽ và nhiều hơn nữa. Gói ưu đãi có giá trị 6,8 triệu đồng. Novotel Phú Quốc Resort cũng mang đến ưu đãi đặc biệt dành mọi lứa tuổi với chương trình “Chăm sóc trẻ em”. Ưu đãi bao gồm các hoạt động giải trí không tính phí cho các vị khách nhí và “Nghỉ dưỡng trọn gói” với mức giá 1,612 triệu đồng/ngày cho người lớn và 806 ngàn đồng cho trẻ em.

Tại một khu nghĩ dưỡng khác, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, du khách có cơ hội thư giãn theo một phong cách hoàn toàn mới với gói “Kiss The Stars”, bao gồm phòng nghỉ dưỡng rộng rãi và vé xem trực tiếp chương trình “Kiss The Stars” thú vị. Giá phòng nghỉ dưỡng chỉ từ 1,97 đồng/đêm. 

Cũng tại Đảo Ngọc Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc - MGallery là điểm dừng chân dành cho những du khách quan tâm đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại TĨNH Wellness Sanctuary. Lựa chọn các gói ưu đãi khác nhau như “Hành trình thanh lọc” trị giá 6,28 triệu đồng++ mỗi khách và hành trình “Burn-Out Journey” với mức giá 6,285 triệu đồng++ mỗi khách. 

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới tại Plumeria Spa của Premier Village Phu Quoc được ví như một thánh địa để thiền định, thư giãn và trị liệu bấm huyệt. Trải nghiệm gói ưu đãi “Chăm sóc Sức khỏe Gia đình” trị giá 14 triệu đồng cho 4 khách.

Từ trái qua: La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery là điểm dừng chân để chăm sóc sức khỏe toàn diện; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay; và Premier Village Phu Quoc là thiên đường nghỉ dưỡng yên bình
Tận hưởng trọn vẹn dịp nghỉ lễ 30/4 và trải nghiệm mức giá độc quyền chỉ dành cho thành viên Accor với chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu và phong cách sống của Accor ALL - Accor Live Limitless, bằng cách truy cập: 
https://all.accor.com/loyalty-program/promotions-offers/exclusive-rate/owm014974-001-asia-members-rate.en.shtml

V.Phú